Man United hoà thất vọng, Solskjaer lại “ca” điệp khúc quen thuộc sau trận

Thứ Hai, ngày 02/12/2019 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United tiếp tục trải qua thêm một trận đấu thất vọng khi để Aston Villa cầm hoà ngay trên sân nhà. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại ca điệp khúc quen thuộc khiến fan hâm mộ chán nản.

Trong cuộc tiếp đón Villa ở trận đấu thuộc vòng 14 giải ngoại hạng Anh, dù rạo ra một thế trận vô cùng chủ động song rốt cuộc những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Man United không thể có được chiến thắng. Kết quả hoà 2-2 tại Old Trafford rõ ràng là thành tích quá thất vọng, đặc biệt là khi Quỷ đỏ vẫn loay hoay ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đáng nói hơn, việc chỉ giành 18 điểm sau 14 vòng đấu là thành tích nghèo nàn nhất mà đội chủ sân Old Trafford từng trải qua suốt 31 năm ở đấu trường ngoại hạng Anh. Với 22 điểm kém hơn Liverpool trong khi chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm, Solskjaer đang thực sự khiến các fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Tuy nhiên, chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, chiến lược gia người Na Uy vẫn tiếp tục bài ca bất hủ của mình xuyên suốt nhiều trận đấu. Theo đó, ông khẳng định:

“Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt, tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Man United. Trong 45 phút đầu tiên, Man United không giống một CLB khi thể hiện lối chơi khá rời rạc, dù vậy, mọi thứ đã dần trở nên ổn hơn trong quãng thời gian còn lại. Đáng tiếc, chúng tôi đã không có được  3 điểm. Trận hoà này là kết quả đáng thất vọng nhưng là bài học cho toàn đội để cải thiện thành tích tốt hơn”.

Man United tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng

Trước mắt Man United sẽ là 2 trận đấu cực kỳ khó khăn với Tottenham Hotspur và Manchester City. Nói về các thử thách sắp tới, Solskjaer nhấn mạnh:

“Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Bạn phải đối mặt thay vì né tránh hay lo lắng. Chúng tôi biết các đối thủ mạnh như thế nào, nhưng Man United sẽ vào trận với quyết tâm và sẽ làm tất cả để có 3 điểm. Nếu thi đấu đoàn kết, chúng tôi vẫn đủ khả năng để kết thúc mùa giải trong top 4 ngoại hạng Anh”.

Và Solskjaer lại khiến fan chán nản với phát biểu sau trận đấu

Lúc này, Man United đang kém vị trí thứ 4 mà Chelsea nắm giữ khoảng cách lên tới 8 điểm và rõ ràng, đây không phải là điều dễ bị san lấp nếu như Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn như trong quãng thời gian qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết