Mane sẽ phải vượt qua Messi nếu như đến với Barcelona

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 15:01
4.8 /5 của 2 đánh giá

Một cựu tiền đạo của Liverpool cho rằng Mane không nên chuyển đến Barcelona khi đó là nơi mà siêu sao người Argentina – Lionel Messi đang thống trị.

Đã có những thời điểm tương lai của Mane bị đặt một dấu hỏi tại Liverpool, không phải bởi vì anh đang không hạnh phúc với những đãi ngộ hay phong độ của The Kop mà lý do là có quá nhiều những câu lạc bộ trên thế giới muốn có được tiền vệ người Senegal, trong đó có 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Barcelona và Real Madrid.

Mane trong thời gian gần đây còn vướng vào những tin đồn cho rằng anh và người đồng đội Mohamed Salah đang có những điểm bất đồng và khả năng một trong hai sẽ sớm phải nói lời chia tay với Anfield.

Có nhiều tin đồn cho rằng Mane sẽ rời Liverpool

Một cựu tiền đạo của Liverpool là John Aldridge cho biết, Mane nên cân nhắc việc chuyển tới Barcelona bởi đó là sẽ khó có cơ hội để cạnh tranh với siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

“Những câu chuyện về quá khứ của Mane và cách anh ấy đã phấn đấu để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp đã khiến nhiều người phải bàn tán về anh ấy”.

“Tôi biết Mane là một cầu thủ giỏi, và như nhiều cầu thủ khác, anh ấy muốn có được danh hiệu Quả Bóng Vàng như một minh chứng cho nỗ lực cá nhân. Nhiều ngôi sao khác đã không làm được điều này trong thời kỳ mà Messi và Ronaldo thống trị”.

“Có thể, chuyển sang Barcelona là một bước đi hay, thế nhưng Mane không cần phải làm điều này, anh ấy đang ở một câu lạc bộ hàng đầu thế giới và có thể giành được những danh hiệu cao quý tại đây thay vì cố gắng đến Barca và phải chịu áp lực vượt qua Messi”, John Aldridge cho biết.

Cựu danh thủ của Liverpool cho rằng Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Barcelona

Gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2016, Mane đang dần có được những thành công lớn trong sự nghiệp những năm vừa qua khi có được các danh hiệu quan trọng trong màu áo của Liverpool và về thứ 4 trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2019.

Trong 161 lần ra sân cho The Kop, Mane cũng đã ghi được 77 bàn thắng và đang hướng tới danh hiệu Premier League mùa bóng năm nay cùng với Liverpool với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng và khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.