Pogba ngợi ca huyền thoại MU, là 1 trong 2 thần tượng anh ngưỡng mộ

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 11:42
2.4 /5 của 21 đánh giá

Paul Pogba là tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới vào thời điểm này. Tuy nhiên, để có được đẳng cấp như hiện tại, cầu thủ người Pháp mới đây cũng đã tiết lộ 2 cái tên ảnh hưởng nhất đến lối chơi của anh. Một trong số ấy là huyền thoại MU.

Pogba là một trong số các ngôi sao đẳng cấp nhất ở tuyến giữa trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Không chỉ có sức mạnh, cầu thủ người Pháp còn có thừa kĩ thuật và khả năng chuyền bóng đẳng cấp với cả hai chân. 

Ngoài ra, kĩ năng dứt điểm của Pogba cũng rất toàn diện. Chính điều đó biến ngôi sao 26 tuổi trở thành một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu châu lục. Dù vậy, trong quá khứ, để có thể xuất sắc như hiện tại, Pogba cũng phải học hỏi và chịu tác động nhiều từ những tiền bối của mình.

Mới đây, ở chia sẻ với UTD Podcast, tiền vệ đang khoác áo MU đã tiết lộ 2 thần tượng đồng thời là những người gây ảnh hưởng lớn nhất đến cách chơi của anh. Cụ thể, Pogba cho hay:

Pogba khẳng định có 2 cầu thủ tạo ra ảnh hưởng lớn đến lối chơi của anh

“Paul Scholes và Pirlo - đó là 2 thần tượng và ảnh hưởng trực tiếp đến tôi. Nhìn cách họ chơi bóng và điều khiển trái bóng thật không thể tin nổi. Chính những điều đó đã thúc đẩy tôi phải luôn nỗ lực tập luyện để đạt tới đẳng cấp như họ.

Tất nhiên, tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn làm được những điều tuyệt vời như Scholes hay Pirlo đã tạo ra. Tôi đã chơi ở nhiều vị trí, từ một tiền đạo, sau đó là số 10 và giờ là cả số 6. Tôi muốn di chuyển thật nhiều để có bóng và phát động tấn công. Đó luôn là điều thật tuyệt vời".

Và đó là Pirlo với Scholes

Pogba từng có quãng thời gian chinh chiến bên cạnh Pirlo trong màu áo Juventus, nơi anh giành tới 3 chức vô địch Serie a trước khi trở lại MU vào năm 2016. Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ chuyện tương lai ở sân Old Trafford.

Kể từ đầu mùa giải, Pogba mới có 8 lần ra sân cho MU và chưa có bất cứ bàn thắng nào. Dù vậy, rất nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ đang chờ đợi vào sự kết hợp giữa anh với Bruno Fernandes khi ngoại hạng Anh chính thức trở lại sau đại dịch Covid-19.

Đó sẽ là bộ đôi tiền vệ trong mơ với MU khi cả hai đều sở hữu lối chơi kĩ thuật và có thừa sức sáng tạo.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.