Mariano và những sản phẩm của lò Castilla trở về Real Madrid sau khi tỏa sáng

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 13:43
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều cầu thủ trẻ từ lò Castilla tỏa sáng sau khi rời Real Madrid và không ít ngôi sao đó được đội bóng hoàng gia đưa trở lại để tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Mariano Diaz đang sắp sửa được Real Madrid đưa trở lại Santiago Bernabeu từ Olympique Lyon. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng có biệt sanh Sư tử sông Rhone, Mariano đã thi đấu tuyệt hay và trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue I. Đó là lý do Real Madrid đang làm tất cả để cầu thủ trẻ một thời của mình được trở lại Santiano Bernabeu.

Mariano
Mariano sắp được Real đưa trở lại Santiago Bernabeu

Từ năm 2013/14, đã có tới 11 cầu thủ từng quay trở lại Real sau khi rới khỏi đội bóng này. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất trở về Real sau quãng thời gian phiêu bạt tại các giải đấu Châu Âu.

Dani Carvajal

Hậu vệ này trở về Real Madrid chỉ sau một năm thi đấu cho Leverkusen khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quyết định bỏ ra 6 triệu bảng đưa anh trở lại La Liga. Hiện Carvajal đang là trụ cột hàng thủ của Real trong nhiều năm trở lại đây.

Denis Cheryshev

Hành trình của Cheryshev trong quãng thời gian tại Real vô cùng rắc rối. Sau 4 mùa bóng tại Real Castilla, tiền vệ người Nga chuyển tới thi đấu cho Villareal rồi Sevilla, Valencia theo dạng cho mượn trước khi trở lại Real Madrid. Cuối cùng anh quyết định chuyển tới hẳn Villareal trước khi đội bóng này lại cho Valencia mượn anh trong mùa giải năm nay.

Casemiro

Sau khi chuyển tới Real Madrid từ Sao Paulo, Casemiro không có được sự tin tưởng của HLV Carlo Ancelotti và phải chuyển tới thi đấu cho Porto. Tỏa sáng tại Bồ Đào Nha, anh đã được Real gọi về chỉ sau một năm và trở thành một phần không thể thiếu nơi tuyến giữa của Los Blancos.

Lucas Vazquez

Cầu thủ tấn công này là một trong những sản phẩm được đánh giá cực cao tại học viện Castilla trước khi được đem cho Espanyol mượn năm 2014/15. Chỉ sau 1 mùa bóng tại đây, anh đã được Real đưa trở lại Santiago Bernabeu để ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Alvaro Morata

Morata từng là một trong những thần đồng của lò Castilla trước khi bị Real Madrid bán cho Juventus. Để rồi sau đó, sự tỏa sáng của Morata tại Juventus đã khiến Los Blancos mua lại anh với giá cao. Morata hiện đang thi đấu cho Chelsea, tiền đạo này rời Real vào cuối mùa năm ngoái.

Marco Asensio

Marco Asensio được Real đưa về đội trẻ từ tháng 12 năm 2014 trước khi đem cho Espanyol mượn 1 năm sau đó. Màn trình diễn của anh tại CLB xứ Catalunia đã thuyết phục được BLĐ Real đưa anh trở lại vào mùa hè 2016.

Borja Maroyal

Tiền đạo này từng chơi cho tất cả các đội trẻ của Real trước khi được CLB đưa anh sang Đức thi đấu theo dạng cho mượn tại Wolfsburd mùa giải 2015/16. Tại đây, anh đã hòa nhập rất tốt với môi trường Bundes Liga và thi đấu rất nổi bật trước khi được đưa trở lại đội bóng thủ đô.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha