Martin Lo đá chính trong trận đấu U22 Việt Nam hòa U22 Myanmar

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT U22 Việt Nam đã tung ra đội hình khá mạnh trong trận đấu tập kín với U22 Myanmar tại trung tâm bóng đá trẻ PVF vào chiều nay (17/11). Tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp “các chiến binh sao vàng” giành chiến thắng.

Nhân dịp ĐT U22 Myanmar có chuyến tập huấn ở Việt Nam, ban huấn luyện của đội U22 Việt Nam đã có ý mời đối thủ đá giao hữu trong một trận đấu diễn ra tại trung tâm bóng đá trẻ PVF. Đáng chú ý, trận đấu này sẽ diễn ra kín và không cho các đơn vị truyền thông được phép tác nghiệp.

Do đó, thông tin cũng như hình ảnh về trận đấu này có khá ít trên phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm nhấn được tiết lộ.

U22 Việt Nam ra sân với áo đấu chỉ có số và không tên. Đội hình xuất phát của trợ lý Kim Han-yoon gồm nhiều cái tên đáng chú ý như Martin Lo, Nguyễn Trọng Hùng, Triệu Việt Hưng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Đức Chiến, và Đỗ Thanh Thịnh là người mang băng đội trưởng.

Về chi tiết trận đấu, U22 Myanmar mở tỷ số ở phút 25 nhờ công của Myat Kaung Khant. 10 phút sau, U22 Việt Nam có bàn gỡ hòa từ tình huống phản công. Phút 58, Win Naing Tun đưa U22 Myanmar tiếp tục vươn lên dẫn trước Tuy nhiên, U22 Việt Nam không hề tỏ ra nao núng và có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 61.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trước U22 Myanmar

Sau trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ bay vào TP. HCM để tập huấn cho kỳ SEA Games 30 sắp diễn ra. Ngày khởi hành của các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ là ngày mai (18/11).

Về phần HLV Park Hang Seo, ông cùng một số tuyển thủ của ĐTQG sẽ tập trung cùng đội U22 sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan kết thúc. Trận đấu này diễn ra vào ngày 19/11 tới đây.

Đặng Phong

 

Bình luận bài viết