Mất băng đội trưởng vào tay Xkaha, Aubameyang được an ủi trong vai trò mới

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không đồng tình khi huấn luyện viên Emery không trao chiếc băng thủ quân cho Aubameyang – người đang có phong độ cực cao mà thay vào đó là Xkaha. Tuy nhiên động thái mới đây của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phần nào làm hài lòng các CĐV.

Với việc HLV Unai Emery quyết định trao băng đội trưởng cho Granit Xhaka, đã có nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ người Thụy Sỹ không phù hợp với vị trí này. Tiền vệ người Thụy Sỹ thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng và đôi khi khiến đội nhà phải ôm hận.

Trong 3 năm chinh chiến ở Premier League, Xhaka đã tạo ra nhiều sai lầm dẫn đến các bàn thua của đội nhà nhất tại giải đấu này. Không chỉ có vậy, sự nổi lên của Matteo Guendouzi cũng đang khiến cho Xhaka dần mất đi chỗ đứng nơi tuyến giữa.

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không đồng tình khi huấn luyện viên Emery không trao chiếc băng thủ quân cho Aubameyang. Tuy nhiên động thái mới đây của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phần nào làm hài lòng các CĐV khi trao tấm băng đội phó cho cầu thủ người Gabon. Đó là thông tin được HLV Unai Emery tiết lộ trước cuộc đối đầu với Bournemouth.

Aubameyang được an ủi trong vai trò đội phó

“Aubameyang đã thi đấu ở Pháp, Đức và bây giờ là ở Anh. Ở đâu thì cậu ấy cũng nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu và cậu ấy và sắp tới cậu ấy sẽ giữ chức danh đội phó ở Arsenal”.

“Mọi người đều đồng tình với quyết định này và nó chứng tỏ rằng mọi người đang rất tin tưởng vào cậu ấy”

Trước một Arsenal thiếu ổn định ở mùa giải này thì Aubameyang vẫn đang có phong độ cực cao. Bàn thắng ghi vào lưới MU tại vòng 7 Ngoại hạng Anh cũng là pha lập công thứ 7 mà Aubameyang có được kể từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại, trung bình mỗi trận đấu, tiền đạo này lại có 1 bàn thắng cho Pháo thủ, một hiệu suất ấn tượng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.