HAGL và Viettel sở hữu thành tích đáng nể ở V.League 2021

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 10:41
2.7 /5 của 19 đánh giá

V.League 2021 đã trôi qua được 10 vòng đấu và ở đó, HAGL cùng Viettel đang là những đội bóng sở hữu thành tích vô cùng đáng nể tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

HAGL đang dẫn đầu V.League một cách vô cùng thuyết phục. Với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, đội bóng phố Núi vững vàng ở ngôi đầu bảng. Ngoài thành tích ấn tượng nói trên, thầy trò Kiatisak còn sở hữu một thông số đáng nể khác.

Cụ thể, HAGL là ông “vua sân nhà” ở mùa giải năm nay sau 10 vòng đấu. Thậm chí, họ còn chưa mất bất cứ điểm số nào khi được chơi tại Pleiku. Sau 5 lần tiếp đón các đối thủ trên sân nhà, HAGL đã toàn thắng khi đánh bại SLNA 2-1, thắng Bình Định với tỷ số tương tự.

Ngoài ra, HAGL cũng giành 3 điểm khi thắng TP.HCM 3-0, Nam Định 4-3 và Hà Nội 1-0. Phong độ thực sự đáng nể nói trên khiến cho HAGL trở thành đội bóng gần như không thể ngăn cản vào thời điểm này.

HAGL đang là vua sân nhà tại V.League 2021 

Cũng nhờ thành tích ấn tượng trên sân nhà mà đội bóng phố Núi đang là đội dẫn đầu giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Nếu tiếp tục duy trì mạch trận thuyết phục như quãng thời gian qua, HAGL hoàn toàn có thể trở thành nhà vô địch ở mùa bóng năm nay. 

Bên cạnh thành tích trên sân nhà đỉnh cao thì HAGL cũng đang cải thiện rất tốt phong độ trên sân khách. Tuy nhiên, họ vẫn chưa phải là CLB giành được nhiều điểm số nhất khi hành quân xa nhà. 

Cụ thể, vinh dự ấy thuộc về Viettel. Nhà đương kim vô địch giải đấu chỉ có duy nhất 1 trận hòa trong chuỗi 5 lần làm khách. Đó là khi họ bị Thanh Hóa cầm chân với tỉ số 0-0. Còn lại, 4 màn so tài khác, họ đều giành chiến thắng với tỉ số lần lượt là 2-1 trước Nam định, 1-0 trước SLNA, 1-0 trước Hà Nội và 1-0 trước Bình Định.

Trong khi Viettel là "vua sân khách" tại giải đấu 

Với việc giành 13/15 điểm tối đa trên sân khách, Viettel đang là đội bóng bám đuổi rất sát HAGL trên bảng xếp hạng V.League 2021.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rõ ràng, thành tích ấn tượng nói trên của 2 CLB cũng là minh chứng giải thích tại sao họ đang là các đội bóng cạnh tranh cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam