Mất Pogba và Cavani, MU dùng đội hình nào đấu Real Sociedad?

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Real Sociedad trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Cúp C2. Không có sự phục vụ của Paul Pogba và Edinson Cavani, MU sẽ sử dụng đội hình nào để đấu Sociedad?

Rạng sáng mai 19/2, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Cúp C2. Trước thềm cuộc đối đầu này, MU đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi có đến 3 cầu thủ chắc chắn không thể ra sân. Ngoài bộ đôi trụ cột Paul Pogba và Edinson Cavani, tân binh Donny Van de Beek cũng dính chấn thương và ngồi ngoài.

Bên cạnh đó, Anthony Martial và Scott McTominay cũng đang gặp vấn đề riêng và phải chờ kiểm tra kĩ lưỡng để xem xét liệu có thể ra sân hay không. Trong trường hợp xấu nhất không thể có sự phục vụ của cả 5 cái tên kể trên, việc dùng đội hình nào đấu Real Sociedad thực sự là cơn đau đầu đối với HLV Ole Solskjaer.

Bộ 3 này không thể ra sân trận MU đấu Real Sociedad

Trong khung gỗ, Dean Henderson sẽ được lựa chọn thay thế cho David de Gea, bởi đây là giải đấu Cúp. Từ đầu mùa tới giờ, thủ môn trẻ người Anh hầu hết được giao suất bắt chính mỗi khi MU đá cúp.

Harry Maguire, như thường lệ, vẫn là trung tâm và chỉ huy của hàng thủ Quỷ đỏ. Đá cặp cùng trung vệ người Anh sẽ là Eric Bailly, người vừa trở lại sau tai nạn xe hơi và tạo điều kiện cho Victor Lindelof nghỉ ngơi.

Hành lang cánh phải vẫn sẽ được trấn giữ bởi Aaron Wan-Bissaka, đơn giản vì không có hậu vệ nào đủ sức thay thế anh. Trong khi đó, Alex Telles sẽ được đá chính để giữ sức cho Luke Shaw.

Với việc Pogba, McTominay và Van de Beek có thể cùng vắng mặt, bộ 3 tiền vệ trung tâm còn lại của MU nghiễm nhiên được xếp đá cặp cùng nhau. matic và Fred chơi lùi sâu và để Bruno Fernandes đá cao nhất.

Đội hình dự kiến của MU đối đầu Real Sociedad

Ở hàng tấn công, Juan Mata và Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được bố trí đá dạt cánh. Mata đã lâu không góp mặt trong đội hình của MU, song kinh nghiệm của tiền vệ này là điều mà HLV Solskjaer có thể tin tưởng. Có Mata bên cánh phải, Rashford sẽ được trả về cánh trái sở trường và phát huy hết khả năng của bản thân.

Trong sơ đồ này, Mason Greenwood sẽ được giao nhiệm vụ đá cắm. Tài năng trẻ người Anh đang cho thấy sự tiến bộ và bắt nhịp tốt hơn so với giai đoạn đầu mùa, dù vẫn chưa thể ghi bàn. Song Greenwood là cái tên khả dĩ nhất lúc này đối với đại diện bóng đá anh.

Trận đấu giữa Real Sociedad và MU sẽ diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng 19/2.

Video highlights West Brom - MU Ngoại hạng Anh vòng 24:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.