Mẫu áo đấu sân nhà mới của Real Madrid được hé lộ

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trang thông tin Footy Headlines vừa hé lộ mẫu áo đấu mới khá lạ lẫm của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Vẫn là màu trắng mê hoặc của Los Blancos đã thu hút biết bao ngôi sao của bóng đá thế giới trong những năm gần đây, thế nhưng, mẫu áo đấu mới này có thêm những chi tiết được cách điệu đến từ những điểm nhấn ở tay và viền áo.

Dọc 2 bên sườn áo sẽ là những đường kẻ thẳng màu hồng và đặc biệt hơn là ở phần viền tay áo, sẽ có những họa tiết của da hổ trên một nền hồng. Trên ngực áo như thường lệ vẫn là nơi đặt logo của đội bóng cùng với những nhà tài trợ như Adiddas và Emirates cùng với khẩu hiệu “Fly Better” của hãng hàng không này.

Mẫu áo đấu mới của Real Madrid được Footy Headlines hé lộ

Còn nhớ, ở mùa giải 2014/2015, mẫu áo với viền hồng cũng đã được Real cho ra mắt các cổ động viên thế nhưng chưa có những hoạt tiết biến tấu sáng tạo như lần này.

Vẫn chưa biết chắc chắn rằng đây liệu có là mẫu áo đấu chính thức của Real Madrid mùa bóng tới hay không nhưng thiết kế mới lạ này đang được đánh giá là rất sáng tạo và sẽ thuận lợi cho việc thu hút những cổ động viên của đội bóng mua những chiếc áo đấu này.

Được biết, phải cho đến sau khi đại dịch Covid-19 có dấu hiệu chững lại hay thậm chí được khống chế hoàn toàn, buổi lễ ra mắt cho chiếc áo đấu mới này của câu lạc bộ Real Madrid mới được thực hiện và sau đó mẫu áo đấu này sẽ chính thức được sử dụng.

Ở mùa bóng năm nay, các cầu thủ Real Madrid cũng đang sở hữu một chiếc áo đấu sân nhà rất bắt mắt với tông trắng truyền thống, cùng với đó là viền áo, cũng như trang trí đến từ số áo và tên các cầu thủ trên màu vàng óng ánh rất bắt mắt.

Mẫu áo đấu sân nhà năm nay của Real Madrid

Real Madrid ở mùa bóng năm nay cũng đang trải qua những quãng thời gian rất khó khăn, đặc biệt là ở đầu mùa bóng, tuy nhiên ở thời gian gần đây lối chơi của Los Blancos đã dần ổn định nhưng vẫn sẽ còn rất nhiều việc cho HLV Zidane để thực sự tạo ra được một cỗ máy hoàn hảo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha