Mbappe giành liên tiếp 2 giải thưởng cá nhân cao quý

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Pháp – Kylian Mbappe đã liên tiếp giành 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Ligue 1.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành chức vô địch Ligue 1 cùng với Paris Saint Germain ở một mùa giải mà sự thống trị của PSG là điều quá rõ ràng, Những danh hiệu cá nhân rất khó thoát khỏi tay của các ngôi sao đội bóng thủ đô nước Pháp, không có gì bất ngờ khi chủ nhân của 2 giải thưởng cao quý là tiền đạo trẻ Kylian Mbappe.

Ngôi sao 20 tuổi người Pháp đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Mbappe giành liên tiếp 2 giải thưởng cá nhân trong 1 năm thành công

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Mbappe giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, và anh cũng là người đầu tiên giành được cú đúp giải thưởng này trong cùng một mùa giải.

Ở mùa bóng trước, người giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm chính là đồng đội của Mbappe trên hàng công, siêu sao người Brazil Neymar.

Rất nhiều thành viên còn lại của PSG đã cùng Mbappe thống trị đội hình tiêu biểu của Ligue 1, với Marquinhos, Thiago Silva, Angel Di Maria, Marco Verratti và Neymar.

Dàn sao của PSG thống trị đội hình tiêu biểu Ligue 1

Mùa giải vừa qua là một mùa giải vô cùng đáng nhớ với Mbappe khi anh ghi được tới 32 bàn , tuy vậy vẫn rất khó để anh có thể cạnh tranh với Siêu sao Lionel Messi trong cuộc đua chiếc giày vàng Châu Âu khi phải ghi 4 bàn vào lưới Reims mới cân bằng được thành tích với số 10 của Barcelona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp