Mbappe: “PSG chẳng có gì phải sợ cả”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp những bất lợi của mình, PSG vẫn giành chiến thắng trước Manchester United ngay tại Old Trafford một cách cực kỳ thuyết phục. Ngôi sao của đội bóng nước Pháp Kylian Mbappe cho rằng toàn đội sẽ dễ dàng kết liễu MU ở trận lượt về tại Paris.

Tham khảo thêm:

Tài năng trẻ người Pháp chính là người đã nhân đôi cách biệt cho Paris Saint Germain sau bàn thắng ở phút 60. Chiến thắng 2-0 trên sân khách là một lợi thế quá an toàn để PSG hướng đến tấm vé đi tiếp vào tứ kết ở trận đấu lượt về trên sân Công viên các hoàng tử.

Thắng lợi 2-0 là lợi thế cực lớn cho PSG trước trận lượt về

Đây là thất bại đầu tiên của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và nó bộc lộ ra rất nhiều điểm yếu của đại diện nước Anh. Ngoài 2 bàn thua phải nhận, chiếc thẻ đỏ tai hại của Paul Pogba ở những phút cuối đang làm cho nhiệm vụ lật ngược thế cờ của MU càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy rằng trong những năm qua, việc PSG thường xuyên bị loại ở vòng knock out hay tứ kết dù đã có lợi thế đã xảy ra một vài lần, nhưng với thắng lợi này, Kylian Mbappe cho rằng PSG không có gì phải sợ hãi ở trận lượt về.

Mbappe cho rằng PSG không có gì phải sợ hãi dù gặp nhiều bất lợi về nhân sự

“Đây là một trận đấu khó khăn khi tôi được đẩy vào trung tâm, tuy nhiên mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp, toàn đội cần gạt bỏ những nỗi sợ hãi và tập trung cho trận lượt về. Tuy rằng Neymar và Cavani rất quan trọng nhưng vẫn còn các cầu thủ khác trong đội biết cách tỏa sáng”, Mbappe chia sẻ sau trận thắng.

Sau đây 3 tuần sẽ là trận lượt về giữa hai đội tại Paris, chỉ cần một trận hòa không bàn thắng, PSG sẽ chính thức góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.