Thua trên sân nhà, Solskjaer chia sẻ 9 từ sau trận đấu

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả này khiến cho Quỷ đỏ đang gặp vô vàn khó khăn. Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ sau trận.

>> Tham khảo thêm:

Dù được đánh giá khá cao trước trận đấu song đã hoàn toàn bế tắc trước lối chơi chắc chắn và chủ động từ phía các vị khách. Không những chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương mà Quỷ đỏ còn phải nhận 2 bàn thua sau các tình huống Kimpembe và Mbappe lập công.

Đây là trận thua đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Quan trọng hơn, thất bại này khiến cho cơ hội đi tiếp tại với Man United đang là vô cùng mong manh bởi họ sẽ phải làm khách trên sân Công viên các hoàng tử ở trận lượt về.

Man United PSG
Solskjaer thừa nhận đội bóng xứng đáng thua ở trận đấu này

Nói về trận đấu vừa diễn ra và chặng đường phía trước, chia sẻ với BT Sport, chiến lược gia của Man United cho biết khá ngắn gọn: “Phía trước chúng tôi là một ngọn núi lớn”. Điều này được Solskjaer ám chỉ là trận thua trên sân nhà khiến đội bóng của ông đánh mất lợi thế và sẽ đối mặt với vô vàn thử thách vào ngày 7/3 trên đất Pháp.

Khi được hỏi về màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ mà Pogba phải nhận, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có trận đấu bế tắc và chiến thắng dành cho là điều xứng đáng. Về chiếc thẻ đỏ của Pogba, tôi nghĩ đó là quyết định có phần nặng tay bởi cậu ấy không làm điều gì quá nguy hiểm. Chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ sau thất bại này. Mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước”.

Man United PSG
Đồng thời khẳng định phía trước Man United là ngọn núi lớn

Sau thất bại trước PSG, Man United sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đây sẽ lại là một thách thức khác cho thầy trò Solskjaer.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.