Mbappe trở lại, Kehrer ra mắt PSG

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Mbappe cùng 2 đồng đội ĐT Pháp trở lại PSG sau kỳ nghỉ World Cup. Cùng với sự trở lại của những nhà vô địch World Cup tân binh Kehrer cũng ra mắt CLB sau bản hợp đồng trị giá 37 triệu euro.

Các cầu thủ của ĐT Pháp tham dự World Cup đã trở lại CLB PSG sau kỳ nghỉ World Cup dài ngày bao gồm Kylian Mbappe, Alphonse Areola và Presnel Kimpembe. Tại đây, họ được chào đón như những người hùng sau chức vô địch World Cup đầy thuyết phục.

Mbappe trở lại sau chức vô địch World Cup 2018

Mbappe, Areola và Kimpembe đã bỏ lỡ trận ra quân Ligue 1 của PSG gặp Caen vào cuối tuần trước. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch PSG vẫn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Caen.

Các nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng cho trận đấu vào ngày hôm nay trước Guingamp (22h00 theo giờ Việt Nam). Chào đón sự trở về của các cầu thủ Pháp, CĐV PSG được nhân đôi niềm vui khi tân binh Thilo Kehrer đã ra mắt CLB PSG với giá 37 triệu euro từ Schalke cùng bản hợp đồng 5 năm.

Kehrer ra mắt PSG sau bản hợp đồng 37 triệu bảng

Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 sẽ đá ở vị trí hậu vệ cho PSG và được nhận áo số 4 trong mùa giải tới. Cầu thủ người Đức là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Kehrer có lối đá giàu tốc độ, sức mạnh và khả năng đọc tình huống tốt.

Kehrer là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình Schalke 04 mùa giải 2017/2018. Cầu thủ người Đức bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng giàu thành tích PSG: “Tất cả mọi đội bóng Châu Âu đều biết đến sức mạnh của PSG. Tôi không nghĩ còn CLB nào khác tốt hơn PSG để tôi có thể phát huy khả năng của bản thân cũng như đạt được các mục tiêu trong sự nghiệp”

>> Cập nhật tin tức bóng đá châu âu tại bongda365.news

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp