Mẹ Tuấn Anh tiết lộ lý do bỏ lỡ trận đấu của con trai

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam, mẹ Tuấn Anh đã gây xúc động khi tiết lộ lý do bỏ lỡ trận đấu xuất sắc của con trai.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận ra quân khó khăn khi phải đối đầu với Thái Lan. Nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua khó khăn và có được 1 điểm rời sân Thammasat.

Trong trận đấu này, Tuấn Anh chính là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên khá đáng tiếc là mẹ của Tuấn Anh đã không thể thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn tuyệt vời của cậu con trai.

 Tuấn Anh
Mẹ Tuấn Anh đã không thể xem hết trận đấu của con trai

Chia sẻ về lý do mẹ Tuấn Anh bỏ lỡ trận đấu xuất sắc của con trai, bố của chàng Nhô không khỏi xúc động:

“Vui quá cháu ơi. Hôm qua, chú và cả nhà xem Tuấn Anh thi đấu mà vừa lo lắng vừa hạnh phúc. Ban đầu, chú không nghĩ Tuấn Anh được đá chính trước Thái Lan, nó trở lại chỉ đá ở CLB còn sợ khó chơi ở đội tuyển. Nhưng xem thấy Tuấn Anh đá chính thì cả nhà thật sự mừng cho con.

Hôm qua, Tuấn Anh chơi khá quyết liệt, có nhiều pha va chạm, chú sợ nó bị chấn thương. Mẹ nó đến 15 phút ở hiệp 2 phải bỏ ra ngoài, vì lo lắng quá nên không dám xem nó thi đấu”.

Mẹ Tuấn Anh không dám xem con trai thi đấu vì sợ thấy con chấn thương

Sau hiệp 1, mẹ Tuấn Anh phải ra ngoài quá lo lắng, không dám nhìn con trai tranh chấp bóng hay va chạm với đối thủ. Vì những tình huống này gợi lại nỗi ám ảnh chấn thương cho Tuấn Anh, hay những tháng ngày tiền vệ người Thái Bình đối diện với nỗi đau thể xác trong quá trình phục hồi.

Tuấn Anh đang trở lại. Chàng Nhô ngày nào đang quay về với hình ảnh của chính mình. Hi vọng đây sẽ là bước đệm để Tuấn Anh có thể tự tin hơn, nỗ lực hơn trong chặng đường sắp tới ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam