Ra đòn triệt hạ Quế Ngọc Hải, sao Thái Lan “lập tức” phải chia tay đội tuyển

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa đầy một ngay sau khi trận đấu giữa Thái Lan với Việt Nam diễn ra, ngôi sao có pha bóng “triệt hạ” với trung vệ Quế Ngọc Hải ở màn so tài nói trên đã phải nói lời chia tay đội tuyển xứ chùa Vàng.

>> Tham khảo thêm:

Ở màn đại chiến giữa Thái Lan với Việt Nam trong khuôn khổ bảng G , bên cạnh tỉ số hòa 0-0 thì tính chất căng thẳng và kịch tính là điều có thừa. Trong một tình huống như vậy, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị cầu thủ bên phía Thái Lan “triệt hạ” khi vào bóng bằng gầm giày.

Cầu thủ đang khoác áo Viettel thậm chí đã chảy máu chân sau đó còn người gây ra pha bóng ấy là tiền vệ có lối chơi vô cùng máu lửa, Thitipan Puangchan. Dù vậy, chưa đầy một ngày sau khi khiến Ngọc Hải chịu cảnh đau đớn, ngôi sao của bóng đá Thái Lan nói trên đã phải rời khỏi đội tuyển.

Chưa đầy 1 ngày sau khi triệt hạ Quế Ngọc Hải

Lý do là bởi, Thitipan đã bị rách cơ sau đó và phải tập tễnh ra sân vào cuối hiệp hai. Sau trận đấu, tiền vệ này được kiểm tra y tế khá kĩ lưỡng và theo tiết lộ từ bác sĩ của ĐT Thái Lan, anh sẽ phải rời khỏi đội tuyển để trở về CLB nhằm tiếp tục điều trị chấn thương.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tin buồn duy nhất với đội bóng xứ chùa Vàng bởi người vào thay Thitipan là Peeradon Chamratsamee cũng dính chấn thương và không thể cùng đội tuyển nước này có cuộc chạm trán với Indonesia vào ngày 10/9 tới.

Thitipan đã phải rời tuyển Thái Lan vì chấn thương

Đây rõ ràng không phải là tin vui với HLV Akira Nishino, đặc biệt là với trường hợp của Thitipan, bởi cầu thủ này cùng với Chanathip Songkrasin là 2 hạt nhân vô cùng quan trọng trong lối chơi đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam