Tuấn Anh có trận đấu hay nhất từ ngày trở lại đội tuyển

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có trận đấu hay nhất kể từ ngày trở lại độ tuyển.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận ra quân khó khăn khi phải đối đầu với Thái Lan. Nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua khó khăn và có được 1 điểm rời sân Thammasat.

Trong trận đấu này, Tuấn Anh chính là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời cho đội tuyển Việt Nam. Tuấn Anh đã thi đấu cực kì năng nổ. 

Tuấn Anh đã có một trận đấu năng nổ

Sự có mặt của tiền vệ Thái Bình đã giúp cho tuyến giữa của Việt Nam chơi cực hay. Anh đã khóa chặt những mũi nhọn bên phía Thái Lan và giúp chúng ta có được thế trận cân bằng với đối thủ.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Bản thân nhà báo Trương Anh Ngọc đã khẳng định đây là trận đấu Tuấn Anh hay nhất của Tuấn Anh từ khi trở lại đội tuyển:

“Ban đầu, tôi hơi lo lắng khi nhìn đội hình xuất phát. Theo suy nghĩ của tôi, Thái Lan sẽ đá rát ở tuyến giữa. Trong khi đó, chỉ có Hùng Dũng làm nhiệm vụ đánh chặn là vấn đề cực lớn. Nếu họ khoét vào điểm yếu này thì sao? Tuy nhiên, đây lại là sự lựa chọn đúng đắn của thầy Park”.

Nhà báo Trương Anh Ngọc đã lí giải nguyên nhân khiến Tuấn Anh chơi tốt:

“Vấn đề là đội bạn không đá rắn, để Tuấn Anh có thể thoải mái chơi bóng theo cách của mình. Cậu ấy thể hiện sự chững chạc, điều chỉnh nhịp độ tốt, có thể lực và khả năng tỳ đè. Một vài lần mất bóng trong trận là không đáng kể.

Sự có mặt của Công Phượng cũng giúp nhãn quan của “Nhô” tốt hơn hẳn với những pha tỉa bóng rất hay cho Văn Toàn hay Công Phượng.

Rõ ràng là khi được chơi với hai người đồng đội lâu năm, Tuấn Anh phát huy đầy đủ phẩm chất của mình. Theo tôi, đây là trận đấu hay nhất từ ngày cậu ấy trở lại đội tuyển quốc gia sau chấn thương”.

Tuấn Anh đã có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại đội tuyển

Không quá để nói khi Tuấn Anh là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này. Và những nỗ lực của chàng Nhô rất đáng được ghi nhận.

Hi vọng đây sẽ là bước đệm để Tuấn Anh có thể tự tin hơn, nỗ lực hơn trong chặng đường sắp tới ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam