Messi để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Elche

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 07:22
3 /5 của 5 đánh giá

Không chỉ tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp giúp Barcelona thắng 3-0 trước Elche, tiền đạo Lionel Messi còn để lại hình ảnh đẹp đẽ sau trận với thủ môn đối phương.

Vừa qua Barca đã giành được thắng lợi 3-0 trước Elche tại trận đá bù vòng 1 La Liga. Lionel Messi ghi 2 bàn trong hiệp hai trước khi Jordi Alba ấn định tỉ số ở phút 73. Chiến thắng này có ý nghĩa cực lớn với đội chủ sân Nou Camp.

Ngoài 3 điểm có được để thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu, thắng lợi trên mang tính giải tỏa rất lớn sau khi Barca để thua 1-4 trước PSG ở Champions League và bị Cadiz cầm hòa tại La Liga cuối tuần qua.

Messi đề nghị đổi áo với thủ môn đối phương

Ở phương diện cá nhân, Lionel Messi vẫn là cái tên quen thuộc được xướng tên sau mỗi thắng lợi của Barca. 2 bàn thắng vào lưới Elche giúp Messi vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 18 pha lập công. Đó đều là 2 bàn thắng rất đẹp của siêu sao người Argentina.

Quan trọng hơn, sau trận đấu Messi đã để lại hình ảnh đẹp với không chỉ người hâm mộ và với cả cầu thủ đối phương. Sau khi trận đấu kết thúc, M10 đã lập tức tiến lại gần tới thủ môn Elche - Edgar Badia đề nghị đổi áo đấu.

Trước đó Edgar Badia chỉ muốn xin áo đấu của Messi và không nghĩ sẽ được M10 đổi cả áo đấu của mình. Bất ngờ trước lời đề nghị của chủ nhân 6 Quả bóng vàng, Badia tỏ ra vô cùng luống cuống và bất ngờ.

Thậm chí trước khi Badia trao lại cho Messi, anh còn thận trọng hỏi: "Anh muốn áo của tôi thật sao?". Siêu sao người Argentina cũng phải bật cười trước phản ứng của Badia.

Edgar Badia luống cuống khi được Messi đề nghị đổi áo

Rõ ràng không chỉ tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp giúp Barcelona thắng 3-0 trước Elche, Messi còn để lại hình ảnh đẹp đẽ sau trận với thủ môn đối phương. Đề nghị đổi áo của M10 cho thấy sự tôn trọng của anh với đối thủ. Với cá nhân Badia, anh cũng là chàng trai vô cùng may mắn. Anh trở thành một trong số ít cầu thủ được Messi đề nghị đổi áo đấu.

Trở về với Barca, với 3 điểm có được trước Elche Barca đang đứng thứ 3 tại giả đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, kém Real Madrid 2 điểm và Atletico tới 5 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Video highlight Barcelona vs Elche - đá bù vòng 1 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha