Messi được an ủi trong thời gian chấn thương khi nhận tin cực vui từ tòa án

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù trong thời gian chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương thế nhưng Messi lại được an ủi bằng tin vui từ tòa án Tây Ban Nha.

Ở trận thắng 2-1 trước Villarreal trong khuôn khổ vòng 6 La Liga hôm 25/9, Messi đã có lần đầu tiên đá chính kể từ đầu mùa và ngay lập tức ghi dấu ấn khi thực hiện đường chuyền để tân binh Griezmann đánh đầu mở tỉ số. Dẫu vậy, sau đó siêu sao 32 tuổi một lần nữa bị đau và rời sân để nhường chỗ cho Ousmane Dembele ngay phút 46.

Đáng nói, M10 mới chỉ trở lại sau một thời gian dài nghỉ vì chấn thương bắp chân và phải tiếp tục vắng mặt trong thắng lợi 2-0 trước Getafe ở vòng 7 cuối tuần trước.

Chưa biết khả năng ra sân của M10 ở trận gặp Inter Milan tại vòng UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 3/10 ra sao thế nhưng mới đây Messi lại được an ủi bằng tin vui từ tòa án Tây Ban Nha.

Cụ thể, theo phán quyết mới nhất của Tòa án Tối cao Tây Ban Nha, Messi vô tội trong vụ kiện liên quan đến việc gian lận tiền quỹ từ thiện.

Messi nhận tin vui ngay trước lượt đấu tiếp theo tại Champions League

Vào tháng 6 vừa qua, Messi bị Federico Rettori, nhân viên cũ từng làm việc cho quỹ từ thiện ‘La Fundacíon Leo Messi’, tố cáo. Theo lời Federico Rettori, quỹ từ thiện nói trên của Messi đã trốn thuế, rửa tiền và trở thành công cụ cho nhiều hoạt động phạm tội khác ở Tây Ban Nha và Argentina.

Mới nhất theo thẩm phán thụ lý vụ kiện khẳng định cáo buộc đối với Messi là “vô lý và dựa trên những chứng cứ không xác thực”. Vì vậy Messi vô tội trong vụ kiện nói trên.

Đây không phải lần đầu Messi dính vào rắc rối liên quan đến quỹ từ thiện mang tên mình. Còn nhớ vào năm 20177, Messi cũng bị kiện bởi có những bất thường trong quỹ từ thiện của mình trong gia đoạn 2007 đến 2012.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.