Messi “không râu” hủy diệt cả đội Barcelona trong buổi tập

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 16:27
4 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi tập gần đây của Barcelona, siêu sao người Argentina – Lionel Messi với diện mạo mới đã thể hiện một phong độ rất khủng khiếp khi đấu tập với những người đồng đội.

Trái với việc các cầu thủ có những mái tóc hay bộ râu bù xù sau những ngày liên tục ngồi nhà, siêu sao người Argetina – Lionel Messi đã có một diện mạo hoàn toàn mới khi cạo bỏ bộ râu và nhìn vào ngoại hình mới, NHM của Barcelona lại liên tưởng đến một El Pulga khi mới gia nhập Barcelona.

Như được tiếp thêm hưng phấn với ngoại hình mới, Messi đã có một màn trình diễn với phong độ rất cao trước các đồng đội trong buổi tập gần đây của Barcelona.

Messi đã cạo đi bộ râu thường thấy của mình

Messi vẫn cho thấy được sự nhanh nhẹn trong những pha bóng trên sân mặc dù đã rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian khá lâu. Có thể hiểu được điều này đến từ việc M10 đã duy trì được nguồn thể lực rất tốt khi tập luyện tại nhà.

Đội trưởng của Barcelona đã tự mình theo kèm và lấy bóng từ chân đối phương, và có một pha phối hợp 1-2 trước khi ghi một bàn thắng đẹp trong buổi tập cùng với các đồng đội.

Phong độ cao của Messi sau quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho các fan của Barcelona có thể liên tưởng đến những trận đấu thành công của đội bóng này sau khi các trận đấu trở lại.

Video Messi "hủy diệt' đồng đội trong buổi tập của Barcelona

Giải đấu vô địch Tây Ban Nha – La Liga đã phải tạm dừng trong một khoảng thời gian khá dài và theo những thông tin đến từ chính phủ quốc gia này cũng như BTC giải đấu, La Liga đang dự kiến sẽ được trở lại vào ngày 11/6 tới đây.

Barcelona hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid trong khi giải đấu vẫn đang còn tới 11 vòng đấu nữa mới khép lại.

Tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Barcelona của Messi cũng đang có được lợi thế nho nhỏ trước đại diện của Italia – SSC Napoli với trận hòa 1-1 trên sân nhà của đối thủ. Khi được trở lại sân nhà Nou Camp, các cầu thủ Barca hứa hẹn sẽ có được một chiến thắng để hướng vào vòng tứ kết của giải đấu này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha