Messi Lào gửi lời động viên cực chất tới ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 14:20
3.5 /5 của 5 đánh giá

ĐT Việt Nam sắp sửa bước vào các trận đấu thuộc VL World Cup 2022. Trước thềm diễn ra loạt trận này, ĐT Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ nước bạn Lào.

Vào ngày 7/5 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để thực hiện đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tại VL World Cup 2022. Sở dĩ lần tập trung này diễn ra sớm hơn dự kiến trước đó là bởi vòng đấu thứ 13 của V.League 2021 tạm hoãn vì những lo ngại liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Với việc hội quân sớm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều thời gian hơn để tập luyện cũng như chuẩn bị. Theo đó, Binh đoàn Rồng vàng sẽ ở lại Hà Nội trong khoảng gần 1 tháng trước khi lên đường sang UAE tham dự các trận đấu tại VL World Cup vào đêm ngày 26/5.

ĐT Việt Nam đang tập trung ở Hà Nội

Trong chiến dịch lần này, thầy trò ông Park nhận được sự quan tâm rất lớn của giới chuyên môn và NHM Việt Nam. Không chỉ có thế, các cầu thủ áo đỏ còn đón nhận sự ủng hộ nhiệt thành đến từ các CĐV của nước bạn Lào.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, ngôi sao sáng giá nhất của ĐTQG Lào - Soukaphone Vongchiengkham cho biết:

"Chúng tôi vẫn luôn xem ĐTQG Việt Nam là một đội bóng đặc biệt. Người Lào rất yêu quý người Việt Nam và chúng tôi xem các bạn như là anh em vậy.

Bởi thế cho nên, các CĐV Lào luôn luôn ủng hộ ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng ở VL World Cup. ĐT Lào không đủ sức mạnh để thực hiện tham vọng ở đấu trường này, LĐBĐ Lào cũng đang dành sự quan tâm cho các vấn đề khác.

Messi Lào gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và cổ vũ ĐT Việt Nam ở bất cứ giải đấu nào mà các bạn tham dự. Cả nước Lào sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam và hy vọng các bạn có thể vượt qua vòng loại và tham dự World Cup".

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Soukaphone Vongchiengkham được ví von là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Lào từng sản sinh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh cũng đã được NHM ĐNÁ mệnh danh là “Messi Lào”.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang tạm thời dẫn đầu tại bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Sau 5 trận đấu đã qua, tuyển Việt Nam đã bỏ túi 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam