PV Thái Lan ca ngợi, ủng hộ ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp ở VL World Cup

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 12:00
3 /5 của 20 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, phóng viên Thái Lan đã bất ngờ dành lời ca ngợi cho ĐT Việt Nam đồng thời bày tỏ việc ủng hộ thầy trò Park Hang Seo giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Đây là quãng thời gian mà các đội bóng tại bảng G đang gấp rút chuẩn bị cho hành trình còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Không có may mắn như ĐT Việt Nam, Thái Lan vừa nhận hung tin khi 6 thành viên đội bóng dương tính với Covid-19, trong đó có 2 tuyển thủ.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Chính điều này khiến toàn đội phải tiến hành cách ly và làm quá trình chuẩn bị cho giải đấu sắp tới trở nên khó khăn hơn gấp bội với đại diện xứ chùa vàng. Cũng bởi vì lý do ấy mà trong chia sẻ mới đây với truyền thông, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) tỏ ra khá bi quan về cơ hội mà đội bóng có được ở vòng loại World Cup sắp tới.

Anh nhấn mạnh: “Mọi thứ đang khá rối ren, kế hoạch của ĐT Thái Lan đã bị ảnh hưởng khi có cầu thủ nhiễm Covid-19. Đáng chú ý, ở đợt tập trung này, có nhiều cầu thủ đến từ các CLB lớn như BG Pathum United, Port FC hay Muangthong.

PV Thái Lan quan ngại về khả năng chuẩn bị của đội bóng quê hương cho VL World Cup 

ĐT Thái Lan thật đen đủi khi không tập luyện được ở trong nước trong khi các đội khác ở bảng G ví dụ như Việt Nam lại đang có những buổi tập đầu tiên. Vì thế, tôi khá lo ngại về cơ hội của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup".

Ngoài chia sẻ nói trên, phóng viên này cũng đồng thời dành lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo và bày tỏ sự ủng hộ với ĐT Việt Nam trong việc chúng ta sẽ giành vé đi tiếp tại bảng G.

Đồng thờu ủng hộ ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp tại bảng G

Kao Barley nói thêm: “Khán giả Thái Lan cho rằng ông Park quá tài tình khi cho cầu thủ của mình tập dưới nắng nóng để quen với thời tiết tại UAE. Đó là 1 phương pháp huấn luyện tốt. Cả 3 đối thủ của các bạn đều khó để đánh bại nhưng tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở vòng loại World Cup”.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Trên bảng xếp hạng hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. Chúng ta nhiều hơn Malaysia cùng Thái Lan lần lượt 2 và 3 điểm.

BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam