“Messi Nhật Bản” lỡ trận đầu tại Bernabeu vì Covid-19, quyết trụ lại Real

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 20:17
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tài năng trẻ Takefusa Kubo lỡ cơ hội thi đấu tại sân Bernabeu khi trận đấu với CLB chủ quản bị hoãn vì Covid-19, đồng thời khẳng định quyết tâm trụ lại Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Real Madrid gây bất ngờ khi chiêu mộ thần đồng bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo – người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản”. Tiền vệ 18 tuổi hiện được cho mượn tại Mallorca khẳng định quyết tâm giành suất trong đội hình Los Blancos.

Chia sẻ với tờ AS, Kubo bày tỏ nỗ lực thể hiện mình ở bản hợp đồng cho mượn 1 năm tại Mallorca, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm và gây ấn tượng với HLV Zindae để trở lại sân Bernabeu tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo Real Madrid.

"Messi Nhật Bản" Take Kubo khẳng định quyết tâm giành cơ hội tại Real

“Thực sự Real là đội bóng khác biệt so với phần còn lại của La Liga. Họ là tập hợp các cầu thủ hàng đầu thế giới và rất khó để có được 1 vị trí ở đó. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết sức để cơ hội đến với bản thân”.

Nếu như dịch Covid-19 không xuất hiện làm mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ, Kubo đã có thể thực hiện giấc mơ được thi đấu tại Bernebeu khi Marlloca tới làm khách trước Real ở La Liga 2019/20. Dẫu vậy, điều này cũng không khiến sao trẻ sinh năm 2001 quá buồn.   

 

Thần đồng 18 tuổi đã được Real cho thử sức ở ICC Cup 2019 

“Mục tiêu của tôi rất rõ ràng, tôi muốn được thi đấu tại sân Bernabeu với chiếc áo Kền kền trắng trên mình. Điều đó đều phụ thuộc ở tôi và tôi cần khẳng định một chỗ đứng tại CLB. Hiện tại, tôi sẽ thể hiện quyết tâm của mình cùng Mallorca để chứng minh tôi năng lực”.

Bên cạnh đó, “Messi Nhật Bản” còn hé lộ cảm xúc khi lần đầu gặp gỡ HLV Zindane: “Lúc đầu, tôi có chút lo lắng vì xung quanh mình toàn những ngôi sao nổi tiếng thế giới, nhưng HLV đã đối xử với tôi rất tốt, giúp tôi hòa nhập nhanh hơn. Ông ấy chính là hình mẫu để tôi học hỏi”.

Hiện tại, Real Madrid đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu Barca. Mới đây, đã có đội bóng đầu tiên trở lại tập luyện sau quãng nghỉ dài, hứa hẹn điều tích cực cho giải đấu cao nhất xứ Bò tót.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha