Minh Vương bị “sốc nhiệt”, quyết tâm cùng HAGL đánh bại Nam Định

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 18:40
4.7 /5 của 5 đánh giá

Chia sẻ trước trận gặp Nam Định ở Cúp Quốc gia, tiền vệ Trần Minh Vương thừa nhận bị “sốc” trước thời tiết nắng nóng, đồng thời khẳng định quyết tâm giành thắng lợi.

Hôm nay (22/5), đã có buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 trên sân Thiên Trường. Trước trận, đội khách có chút bất lợi về thời tiết song vẫn tự tin hướng tới kết quả tốt nhất.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, thừa nhận bị “sốc nhiệt” khi đáp chuyến bay từ Gia Lai ra Nam Định. Dẫu vậy, cầu thủ 25 tuổi khẳng định sẽ cùng các đồng đội giành thắng lợi ở cuộc đối đầu sắp tới.

Minh Vương tự tin hướng tới cuộc so tài với Nam Định vào ngày mai 23/5

Trả lời phỏng vấn, Minh Vương cho biết: “Thời tiết tại Nam Định khác rất nhiều. Nếu như ở Gia Lai trời đã chuyển mát, se lạnh thì ngay khi vừa xuống sân bay, tôi có cảm giác gần như sốc nhiệt”

“Do đó, cả đội khi đi ngủ phải bật điều hòa, uống nhiều nước và sinh hoạt làm sao để nhanh chóng thích nghi với thời tiết tại đây. HAGL mất nguyên 1 ngày để di chuyển, nên cần có thời gian để nghỉ ngơi nếu không ra sân sẽ bị tích tụ sự mệt mỏi”

“Buổi tập chiều nay giúp cả đội ra được mồ hôi cũng như làm quen hơn với khí hậu để có tâm lý thoải mái. Tôi cùng cả đội đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất ở trận gặp Nam Định cũng như các trận còn lại. HAGL hướng tới 1 chiến thắng ở cuộc so tài sắp tới”.

HAGL gặp khó khăn trước thời tiết nắng nóng tại miền Bắc

Như đã đưa tin, trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ được mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi. Sức nóng của trận đấu cũng như cơn khát bóng đá của NHM sau 2 tháng khiến .

Được biết, BTC sân Thiên Trường chỉ mở bán 10.000 vé (tương đương 50% sức chứa của SVĐ) để đảm bảo công tác an ninh cũng như phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của UBND tỉnh Nam Định.

Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 18h tối mai (23/5).

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam