Modric bất ngờ “tỏ tình” với Serie A, Real Madrid lo sốt vó

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những phát biểu mới nhất của mình, quả bóng vàng thế giới 2018 đã bất ngờ bóng gió về việc thi đấu cho Serie A trong tương lai.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc quả bóng vàng 2018 rời khỏi Santiago Bernabeu ở mùa hè vừa qua để cập bến Inter Milan. Thế nhưng rốt cuộc ngôi sao người Croatia đã lựa chọn ở lại và tiếp tục cống hiến cho Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, bài phát biểu mới đây của Luka Modric lại khiến các CĐV Real Madrid không khỏi lo lắng khi anh nhắc tới việc có thể chơi bóng tại Italia trong tương lai. Trong bài phỏng vấn với Sky Sport Italia, Modric nói: “Tôi thích chơi bóng tại Italia, bởi đất nước này khá gần Croatia”.

Modric bất ngờ bóng gió về việc chơi bóng tại Italia

“Tôi cũng thường xuyên theo dõi Serie A bởi giải đấu này quy tụ nhiều người đồng đội của tôi tại đội tuyển Croatia. Bên cạnh đó, người Italia thì luôn cư xử tốt đẹp, lịch sự và văn minh giống với những người Croatia chúng tôi”.

“Chúng ta rồi sẽ thấy một ngày tôi chơi bóng tại Italia nhưng đó là chuyện của tương lai. Tôi không thể nói gì thêm bởi tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid, tôi đang thi đấu tại đây và tôi cần phải đảm bảo tương lai của tôi tại đây trước”.

Mới đây, Luka Modric cũng vừa bất ngờ được xướng tên ở giải thưởng Bàn chân vàng 2019. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc của làng túc cầu thế giới và đóng góp bền bỉ của họ cho sự phát triển của bộ môn thể thao vua nói chung. Đây là giải thưởng được trao cho cá nhân cầu thủ trên 28 tuổi, mỗi người chỉ nhận 1 lần trong sự nghiệp.

Gia Long

Bình luận bài viết