Sao M.U và Liverpool dính chấn thương, cùng vắng mặt ở ĐTQG

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Scott McTominay của Man United và hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đều không thể góp mặt ở ĐT Scotland do những chấn thương gặp phải ở vòng 12 NHA.

Các giải VĐQG châu Âu đã tạm thời khép lại để nhường chỗ cho tuần lễ FIFA Day danh cho đội tuyển quốc gia. Sau vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool và Manchester United là hai đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm với những thắng lợi trước Man City và Brighton. Dẫu vậy, họ đều phải chịu những tổn thất về mặt lực lượng.

Theo đó, tiền vệ Scott McTominay của Man United và hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đều vắng mặt ở danh sách triệu tập ĐT Scotland chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020 do những chấn thương gặp phải ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, McTominay đã bị đau mắt cá chân ở trận thắng 3-1 của M.U trước Brighton và phải rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Chấn thương của tiền vệ 22 tuổi được chẩn đoán là khá nặng và cầu thủ này cần ít nhất là 1 tuần để bình phục.

man united liverpool
McTominay và Robertson cùng dính chấn thương

Trong khi đó, dù thi đấu hết 90 phút trước Man City và cùng Liverpool giành thắng lợi 3-1, Robertson cũng đã gặp phải vấn đề ở phần mắt cá và không thể phục vụ ĐTQG ở lượt trận sắp tới. Được biết, hậu vệ sinh năm 1994 đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở trận gặp Crystal Palace sau khi FIFA Day kết thúc.

Những chấn thương của McTominay và Robertson chắc chắn sẽ là cơn đau đầu của HLV Solskjaer bên phía Man United và HLV Klopp của Liverpool, khi hai cầu thủ này đang có phong độ rất cao và ổn định ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, họ đều là trụ cột của ĐT Scotland.

Vào ngày 16/11 tới, ĐT Scotland sẽ có chuyến làm khách trước đảo Síp ở lượt trận bảng I vòng loại EURO 2020, bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Bỉ và ĐT Nga.

Hải Nam  

Bình luận bài viết