Barcelona quyết đòi lại công bằng cho Messi

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 21:38
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về tình huống Messi phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Celta Vigo.

Barcelona đã đưa ra bằng chứng cho Ủy ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) chứng minh rằng Messi không xứng đáng phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo diễn ra vào ngày 10/11 vừa qua.

Cụ thể ở tình huống Messi để mất bóng ở giữa sân và anh đã nỗ lực thu hồi bóng từ cầu thủ bên phía đội khách Celta Vigo là Pape Cheikh. Tình huống này sau đó dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Celta do Lucas Olaza ghi trên chấm phạt hàng rào.

Thế nhưng phía Barcelona cho rằng pha thu hồi bóng của Messi là hoàn toàn hợp lệ. Hơn nữa việc trọng tài rút thẻ vàng với Messi là vô cùng khó hiểu.

Messi đã trả lời đội khách bằng cú hat-trick, 2 trong số đó đến từ những cú sút phạt hàng rào nâng tổng số bàn thắng M10 ghi được từ đá phạt hàng rào mùa này lên con số 4.

Barcelona quyết đòi lại công bằng cho Messi

Mặc dù đây mới là thẻ phạt đầu tiên của Messi ở mùa giải này trên mọi đấu trường tuy nhiên Barca vẫn quyết đòi lại công bằng cho anh.

Messi khởi đầu mùa giải bằng 2 chấn thương liên tiếp. Anh bỏ lỡ tới 5 trận đầu mùa tại La Liga cùng Barcelona nhưng đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng.Anh ghi tới 9 bàn trong 11 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở La Liga, siêu sao người Argentina ghi tới 8 bàn chỉ trong 7 trận.

Mặc dù Messi đã trở lại thế nhưng fan Barcelona luôn cảm thấy bất an. Bài toán phụ thuộc vào M10 vẫn chưa có lời giải từ Valverde.

Hiện tại Messi đang trở về đội tuyển Argentina cho loạt trận giao hữu quốc tế. Đây là lần trở lại đầu tiên của M10 sau án phạt từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (COMMEBOL).

Phong Trần

Bình luận bài viết