Sao Barcelona phàn nàn về việc không được trọng dụng

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 06:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ivan Rakitic đang phải liên tục làm bạn với băng ghế dự bị tại Barcelona. Vừa qua, anh đã chia sẻ cảm xúc của mình sau những ngày tháng u ám và có mong muốn rất thực tế.

Cầu thủ người Croatia đã ra sân 7 lần tại La Liga mùa giải này. Tuy nhiên, chỉ có đúng 1 trận anh có tên trong danh sách đội hình xuất phát. Tại Champions League, anh cũng chỉ là một phương án thay thế của HLV Ernesto Valverde.

Sự xuất hiện của Frankie de Jong cùng dấu hiệu của tuổi tác chính là nguyên nhân khiến Rakitic lâm vào tình cảnh hiện tại. Vừa qua, anh đã có những chia sẻ hết sức thực tế. Theo đó, anh cảm thấy Barcelona chỉ còn coi anh như một giá trị mang tính hình ảnh. Tiền vệ 31 tuổi nói:

“Thật khó khăn để trải qua những ngày tháng như hiện tại. Giống như tôi đã nói nhiều lần, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bạn bị lấy mất một món đồ. Con gái tôi sẽ như thế nào khi bị lấy mất đồ chơi. Nó sẽ cảm thấy buồn. Tôi cũng cảm thấy vậy”.

Rakitic cảm thấy buồn vì không được ra sân
Rakitic cảm thấy buồn vì không được ra sân

Rakitic đã không thể lên tập trung cùng đội tuyển Croatia để thi đấu tại vòng loại Euro 2020. Anh phải trở lại Barcelona để điều trị. Hiện tại, những tên tuổi lớn tại Serie A như Juventus, Inter đang tỏ rõ mong muốn có được chữ ký của anh. Chia sẻ về điều này, Rakitic nói:

“Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, của một câu lạc bộ hoặc những thứ đại loại thứ thế. Nhưng tôi nghĩ rằng, tôi đã cống hiến nhiều năm tại đây và đã lên đến đỉnh cao. Tôi muốn và xứng đáng được tiếp tục tận hưởng nó. Tôi muốn được ra sân. Tôi mới chỉ 31 tuổi chứ không phải 38. Sức khỏe của tôi vẫn rất ổn định”.

Trong quá khứ, tiền vệ người Croatia đã cùng Gã khổng lồ xứ Catalan giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, tiêu biểu nhất là Champions League, 4 lần lên đỉnh La Liga và 4 Cúp Nhà vua.

Trường Giang

Bình luận bài viết