VIDEO: Ronaldo ghi bàn tuyệt đẹp, Juventus thắng tưng bừng

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 19:55
2.6 /5 của 143 đánh giá

Ở trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Andreas Pirlo diễn ra vào chiều nay 13/9 (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Juventus đè bẹp đối thủ 5-0.

Chiều nay 13/9 (theo giờ Việt Nam), Juventus đã có trận giao hữu đầu tiên trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới. ĐKVĐ Serie A chọn Novara, đội bóng đang thi đấu tại Serie C (hạng 3) để thử lửa.

HLV Pirlo tung ra sân đội hình rất mạnh với 9 cầu thủ thường xuyên ra sân tại Serie A như Szczesny, Chiellini, Ramsey và đặc biệt là siêu sao Ronaldo. 3-5-3 là sơ đồ chiến thuật mà chiến lược gia người Italia áp dụng ở trận đấu này và trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Juventus đã dễ dàng giành thắng lợi đậm đà 5-0.

Ronaldo mở tỉ số cho Juventus

Trong đó, Ronaldo là người mở điểm bằng bàn thắng tuyệt đẹp ở phút thứ 20. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phối hợp bật nhả với Kulusevski trước khi tung cú sút một chạm hạ gục thủ môn bên phía Novara. Cú sút hiểm hóc của Ronaldo không cho đối thủ bất kì cơ hội cản phá nào.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Novara

CR7 đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong thời gian qua. Cách đây chưa lâu, trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển, đồng thời cán mốc 101 bàn thắng cho tuyển quốc gia. Trong lịch sử bóng đá nước này, chưa có chân sút nào chạm đến cột mốc 100 bàn thắng như Ronaldo.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá Ý

Sang hiệp 2, Ronaldo và nhiều cầu thủ trụ cột khác được rút ra nghỉ nhưng Juentus vẫn duy trì một thế trận áp đảo. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Bà đầm già bắt đầu nã đại bác liên tiếp vào lưới Novara kể từ phút 56.

Các pha lập công của Merih Demiral và Marko Pjaca cùng cú đúp của tiền vệ trẻ Manolo Portanova giúp Juventus rời sân với chiến thắng chung cuộc 5-0.

Juventus giành chiến thắng tưng bừng 5-0

Đoàn quân của HLV Pirlo sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới với trận mở màn Serie A 2020-2021 gặp Sampdoria vào ngày 21/9 tới. Với phong độ thăng hoa của Ronaldo và các đồng đội, Juventus được kỳ vọng dễ dành giành được 3 điểm đầu tay.

Juventus 5-0 Novara

Ghi bàn: Ronaldo 20', Demiral 56', Pjaca 66', Portanova 90+1' 90+3'

Đội hình ra sân của Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Bonucci, Chiellini, Danilo, Cuadrado McKennie, Rabiot, Ramsey, Kulusevski, Ronaldo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết