Mourinho bất lực trước trận gặp Chelsea ở Cúp Liên đoàn

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 21:05
3.7 /5 của 4 đánh giá

HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng mệt mỏi về cuộc khủng hoảng mà Tottenham đang gặp phải, thừa nhận bất lực trước trận gặp Chelsea ở Carabao Cup.

Bàn thua nghiệt ngã trên chấm 11m ở phút 90+5 khiến Tottenham Hotspur đánh rơi 3 điểm ở trận hòa 1-1 với Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh tối qua (27/9). Không những vậy, Gà Trống còn chịu tin dữ với chấn thương của tiền đạo Son Heung-min.

Trước mắt, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Carabao Cup. Nói về trận đấu sắp tới, Người Đặc biệt thừa nhận Tottenham đang gặp vô vàn khó khăn và dường như bất lực khi đối đầu đội bóng cũ.

HLV Mourinho bất lực trước trận gặp Chelsea ở Cúp Liên đoàn

Chia sẻ với tờ Evening Standard, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Chelsea có lịch thi đấu là Thứ Bảy - Thứ Ba – Thứ Bảy, trong khi chúng tôi phải đá Thứ Năm – Chủ Nhật – Thứ Ba – Thứ Năm – Chủ Nhật. Với đội hình chất lượng của Chelsea, HLV của họ có thể không cần xoay tua đội hình mà vẫn chơi tốt 3 trận liền”

“Tôi muốn đi sâu tại Carabao Cup nhưng với tình hình hiện tại, tôi không nghĩ mình có thể. Ngoài chấn thương của Son, tôi nghĩ BTC Cúp Liên đoàn đã tự quyết định số phận của chúng tôi với lịch thi đấu này”

Tottenham gặp vô vàn khó khăn trước trận gặp The Blues

“Chúng tôi sẽ phải xoay tua đội hình. Chúng tôi biết hậu quả của việc đó vì không phải cầu thủ nào cũng chất lượng như nhau. Và tôi nghĩ Son chỉ là người đầu tiên. Sẽ có nhiều hơn nữa”, HLV Mourinho kết lời.

Tottenham sẽ gặp Chelsea tại vòng 4 Cúp liên đoàn vào rạng sáng thứ 4, chỉ hai ngày trước khi tiếp đón Maccabi Haifa ở vòng play-off cúp C2. Tottenham cũng sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt là MU vào ngày 4/10.

Trong khi đó, Chelsea cũng vừa thoát hiểm với trận hòa 3-3 với West Brom tại vòng 3 Ngoại hạng Anh sau khi bị dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1. Cuộc so tài với Spurs tại vòng 4 Cúp Liên đoàn sẽ là cơ hội đề The Blues xốc lại tinh thần và là bài test quan trọng cho tham vọng vô địch của thầy trò HLV Lampard.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.