Mourinho lý giải cho hành động “kỳ quặc” sau khi Man United chiến thắng

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng cảm xúc mà Manchester United mới giành được trên sân của Juventus, bên cạnh lời khen cho các cầu thủ, HLV Jose Mourinho cũng lý giải hành động “kỳ quặc” mà ông thực hiện sau khi kết thúc trận đấu

>> Tham khảo thêm: 

Man United đã trải qua 90 phút thực sự gian nan trước sức mạnh của Bà đầm già. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước bởi pha lập công từ người cũ Cristiano Ronaldo song các tình huống cố định đã giúp Quỷ đỏ có được liên tiếp 2 bàn thắng trong những phút cuối để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Mourinho đã chạy vào sân và có hành động khá “lạ”. Ông giơ tay lên phía tai ngỏ ý muốn nghe điều gì đó. Ngay lập tức rất nhiều cầu thủ Juventus đã lao tới và phàn nàn chiến lược gia này. Sau đấy, người đặc biệt vẫn tiếp tục cử chỉ ấy tới khi vào đường hầm.

mourinho juventus man united
Mourinho có hành động kì quặc sau trận thắng của MU

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã tiết lộ lý do về hành động “kỳ quặc” mà mình thực hiện. Ông nói: “Tôi đã nghe rất nhiều lời không tốt trong suốt 90 phút từ các cổ động viên Juventus. Họ chê bai, thậm chí là sỉ nhục tôi. Tôi không xúc phạm ai cả, tôi chỉ muốn làm cử chỉ đó để họ biết rằng tôi muốn nghe to hơn mà thôi. Tôi tới đây để làm việc và giành chiến thắng chứ không có gì nhiều hơn”.

Ngoài ra, chiến lược gia người BĐN cũng cho biết lý do chính dẫn đến hành động đó là bởi cổ động viên Juventus dành những lời không mấy tốt đẹp cho gia đình ông cũng như đội bóng cũ, Inter.

“Đúng ra với một cái đầu lạnh, tôi không nên làm như vậy. Tuy nhiên, họ chê trách quá nhiều về gia đình tôi cũng như Inter Milan. Đó chẳng khác nào là gia đình của tôi cả. Vì thế, tôi đã làm hành động này”, Mourinho nói thêm.

mourinho juventus man united
Ông cũng đã lên tiếng lý giải cho hành động ấy

Khi được hỏi về chiến thắng mới giành được, HLV trưởng của Man United đáp: “Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có 3 điểm quá tuyệt vời. Chúng tôi giành chiến thắng vì tinh thần quyết tâm của toàn đội. Mata hay Fellaini là những sự thay đổi hoàn hảo ở trận đấu này”.

3 điểm có được giúp cho Man United tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 bảng H Champions League, qua đó tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.