Mourinho gửi lời nhắn nhủ tới Rashford trước đại chiến Tottenham – MU

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 15:11
3.8 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa Tottenham và MU diễn ra vào rạng sáng mai (20/6), HLV Jose Mourinho đã gửi những lời nhắn nhủ tới cậu học trò, Marcus Rashford đồng thời có vài phát biểu ngắn về đội bóng mình từng dẫn dắt.

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn, rốt cuộc màn so tài giữa Tottenham và cũng được diễn ra. Đây là trận đấu rất đáng chú ý tại vòng 30 giải khi mà cả 2 CLB đều đã có những cầu thủ chất lượng nhất sau khi họ bình phục chấn thương.

Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho đã có những lời nhắn nhủ gửi tới cậu học trò, . Theo đó, ông bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì mà tiền đạo trẻ thuộc biên chế làm được trong quãng thời gian diễn ra dịch bệnh ở nước Anh.

Cụ thể, chân sút sinh năm 1998 đã quyên góp tiền đồng thời lên tiếng kêu gọi mọi người dân ủng hộ được 20 triệu bảng Anh cộng với các lương thực, thực phẩm cho tổ chức từ thiện có tên là Fareshare để mang tới những bữa ăn cho trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Vương quốc Anh, đảm bảo cho chúng một thể trạng tốt nhất trước khi tập trung vào chuyện học hành. Trong quãng thời gian tới, tổ chức nói trên sẽ cung cấp 3 triệu bữa ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nhỏ trên lãnh thổ Vương quốc Anh.

Mourinho dành lời khen ngợi cho Rashford trước đại chiến 

Nói về cậu học trò cũ, Mourinho nhấn mạnh: “Cậu ấy đã làm quá tốt và tôi chúc mừng Rashford về điều đó. Đây là điều không quen thuộc với nhiều cầu thủ bóng đá nhưng Rashford đã là một điều thực sự tuyệt vời.

Hành động của cậu ấy chính là giúp chính phủ nhận ra được sự quan trọng trong việc bản vệ con người ở thời điểm diễn ra dịch bệnh. Cầu thủ 18 tuổi mà tôi gặp vài năm trước giờ đã là một người đàn ông trưởng thành với nhân cách tuyệt vời”.

Đồng thời khẳng định việc từng dẫn dắt MU không giúp ích được gì cho ông

Ngoài lời khen ngợi dành cho Rashford, vị chiến lược gia người BĐN cũng đồng thời khẳng định việc từng dẫn dắt MU chẳng giúp ích gì cho ông ở cuộc đối đầu tại vòng 30. Tottenham vẫn sẽ phải vào trận với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Trong trận lượt đi trên sân Old Trafford, Rashford đã lập cú đúp, giúp MU vượt qua Gà trống với tỉ số 2-1.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.