10 màn trình diễn cá nhân tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, David Luiz chỉ đứng thứ 4

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 10:24
2.7 /5 của 137 đánh giá

David Luiz vừa có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu Arsenal làm khách trên sân của Man City. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là màn thể hiện thảm họa nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

vừa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, khi mắc nhiều sai lầm, trực tiếp khiến Arsenal thất bại trong cuộc đối đầu với Man City.

Trung vệ người Brazil đã “kiến tạo” cho Sterling ghi bàn mở tỷ số, sau đó khiến Arsenal phải chịu một quả phạt đền. Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, David Luiz nhận thêm một thẻ đỏ, khép lại 24 phút ra sân thảm họa.

David Luiz vừa trải qua 24 phút thảm họa

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải màn trình diễn cá nhân thảm họa nhất trong lịch sử . Dưới đây là 10 màn trình diễn tệ nhất trong lịch sử giải đấu:

10 | Tiemoue Bakayoko vs Watford (05/02/2018)

“30 phút đầu tiên là một trong những màn trình diễn tệ nhất mà bạn thấy từ một cầu thủ mùa này.”

Đó là bình luận của Jamie Carragher, sau khi chứng kiến Bakayoko bị đuổi khỏi sân chỉ sau 30 phút, trong trận thua 1-4 của Chelsea trước Watford.

Tiền vệ này chỉ tung ra được 7 đường chuyền trước khi nhận hai thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân.

9 | Ali Dia vs Leeds United (23/11/1996)

Dia đã tìm cách ra sân thường xuyên ở bằng việc giả làm anh em họ của George Weah. Bằng cách nào đó, HLV Graeme Souness không nhận thấy rằng anh ta thể hiện rất tệ trong các buổi tập. Lần ra sân đầu tiên của Dia cũng là lần trình độ thực của cầu thủ này bị phơi bày.

8 | Ade Akinbiyi vs Liverpool (20/10/2001)

đã mua Akinbiyi với giá 5 triệu bảng. Người hâm mộ của Bầy Cáo đã vô cùng giận dữ khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trong trận đấu với Liverpool năm 2001.

Akinbiyi đã giúp Robbie Fowler có được một hat-trick trong trận đấu đó. Sự nghiệp của Akinbiyi ở Leicester chưa bao giờ lên tới đỉnh cao.

7 | Massimo Taibi vs Chelsea (03/10/1999)

Mọi người đều nhớ đến Taibi với sai lầm khủng khiếp trong trận đấu với Southampton, nhưng chỉ một tuần sau trận đấu đó, anh ta còn chơi tệ hơn trong cuộc đối đầu với Chelsea. Taibi chơi tệ ở 4 bàn thua, trong thất bại 0-5 tại sân Stamford Bridge.

Taibi chỉ ra sân thêm 4 lần nữa trước khi bị bán.

6 | Jamie Carragher vs MU (11/09/1999)

Phản lưới nhà một bàn đã là đáng xấu hổ. Nhưng Jamie Carragher đã làm điều đó tới 2 lần trong trận đấu với MU diễn ra vào nă, 1999. Trong trận đấu đó, Liverpool để thua chung cuộc 2-3 ngay tại Anfield.

5 | Carl Jenkinson vs (22/08/15)

Trong trận đầu tiên chơi cho West Ham, Jenkinson đã có màn trình diễn thảm họa. Anh là tâm điểm trong trận thua 3-4 trước Bournemouth.

Trước David Luiz, Jenkinson là cầu thủ cuối cùng bị đuổi khỏi sân, sau khi phạm lỗi dẫn đến penalty và mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua chỉ trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

4 | David Luiz vs Man City (17/06/2020)

David Luiz mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số của Man City, sau đó bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Mahrez trong vòng cấm.

Mọi thứ diễn ra chỉ sau 24 phút David Luiz có mặt trên sân.

3 | Emmanuel Eboue vs Wigan Athletic (06/12/2008)

Eboue bị các fan của Arsenal la ó rất nhiều trong trận đấu với Wigan vào năm 2008. Trong trận đấu đó, những tiếng phản đối vang lên mỗi khi Eboue chạm bóng.

Khi bị thay ra, những tiếng la ó thậm chí còn lớn hơn lúc anh còn thi đấu trong sân.

2 | Steven Gerrard vs MU (22/03/2015)

Gerrard phải ngồi dự bị trong lần cuối cùng đối đầu với MU.

Sau khi được đưa vào sân ở đầu hiệp 2, anh lập tức bị đối thủ khiêu khích. Gerrard sau đó có hành vi bạo lực với , có một cú tắc bóng mạnh trước khi giẫm lên người tiền vệ người Tây Ban Nha. Gerrard nhận thẻ đỏ chỉ sau 38 giây có mặt trên sân.

1 | Jonathan Walters vs Chelsea (13/01/2013)

Màn trình diễn của Walters trong trận đấu với Chelsea dường như in sâu vào tâm trí của bất kỳ ai theo dõi trận đấu đó. Cầu thủ này đã phản lưới nhà tới 2 lần. Sau đó, anh kết thúc ngày thi đấu tồi tệ của mình bằng việc sút hỏng quả phạt đền ở cuối trận đấu.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.