MU chuẩn bị có sao trẻ 50 triệu bảng với sự trợ giúp của Sir Alex

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 10:33
3 /5 của 123 đánh giá

Vào mùa hè tới, MU rất có thể sẽ chào đón sự góp mặt của cầu thủ trẻ Jude Bellingham khi mới đây chính Sir Alex đã vào cuộc thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford.

Thay vì tiếp tục đổ tiền vào những bản hợp đồng bom tấn mà trong những năm qua đã không mang lại nhiều hiệu quả, có thể lấy ví dụ là trường hợp của Alexis Sanchez, MU giờ đây đang chuyển hướng đầu tư khôn ngoan hơn, với mục tiêu là những cầu thủ trẻ tài năng.

Theo những thông tin từ báo giới anh, chính HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer cũng như “Ông già gân” Sir Alex Ferguson đã cùng nhau góp mặt trong buổi đàm phán sơ bộ với cầu thủ trẻ Jude Bellingham vào ngày 9/3 vừa qua để có thể thuyết phục anh gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Jude Bellingham là tài năng trẻ đang chơi bóng tại Championship

Cho dù mới chỉ 16 tuổi, thế nhưng Bellingham đã là trụ cột của đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh – Birmingham City. Anh cũng đang là cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ được ra sân và ghi bàn tại giải đấu này.

Với sự góp mặt của cả chiến lược gia huyền thoại người Scotland – Sir Alex Ferguson, buổi đàm phán diễn ra khá tốt đẹp và gia đình của tiền vệ trẻ này tỏ ra khá hài lòng. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy MU nhiều khả năng sẽ có được một bản hợp đồng chất lượng ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gia đình của ngôi sao 16 tuổi tỏ ra khá hài lòng sau buổi đàm phán sơ bộ

Jude Bellingham có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như thi đấu lệch sang cánh trái. Nếu như gia nhập MU, Bellingham sẽ cần có một khoảng thời gian làm quen cũng như tập luyện để cạnh tranh cho một vị trí chính thức khi tuyến giữa của Quỷ đỏ hiện tại đang rất chật chội, đặc biệt là sau khi có sự gia nhập của tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes.

MU được cho là đã sẵn sàng chi ra số tiền khoảng 50 triệu bảng để có được ngôi sao trẻ này. Sự chuẩn bị cho việc chiêu mộ Jude Bellingham cũng ngầm cho thấy rằng, MU cũng đã sẵn sàng cho việc chia tay với tiền vệ người Pháp – Paul Pogba, cầu thủ không có quá nhiều đóng góp cho MU ở mùa bóng năm nay do chấn thương.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.