MU có hành động ý nghĩa với fan hâm mộ trước thềm trận gặp Sheffield

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận gặp Sheffield United tại vòng 13 ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo MU vừa có một hành động vô cùng ý nghĩa đối với các fan hâm mộ như món quà giáng sinh cho những người dân tại thị trấn Greater Manchester.

Cụ thể, ban lãnh đạo MU vừa quyết định kết hợp với quỹ từ thiện FareShare để cung cấp 80.000 bữa ăn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cho các trẻ em cũng như các trường học tại thị trấn Greater Manchester. 

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, quỹ FareShare đã quyên góp tới 33 tấn thực phẩm cho chiến dịch này và từ con số ấy, các đầu bếp của MU sẽ tạo ra 80.000 bữa ăn cho những người dân địa phương ở thị trấn nói trên. Đây là món quà giáng sinh sớm mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng như FareShare mong muốn đem tới cho mọi người vẫn còn đang có hoàn toàn cảnh khó khăn.

Huyền thoại MU, Denis Irwin - người đang giữ chức đại sứ CLB đã có chuyến ghé thăm tổ chức FareShare tại thị trấn Greater Manchester. Chia sẻ với truyền thông về việc kết hợp cùng đơn vị này mang tới những bữa ăn ý nghĩa cho người dân địa phương, ông khẳng định:

MU kết hợp với tổ chức FareShare mang tới 80.000 bữa ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Giáng Sinh 

“Đây là một hoạt động truyền cảm hứng và đáng trân trọng mà FareShare đã khởi xướng. Vì thế, Manchester United không có lý do gì để từ chối hợp tác với tổ chức này. Chúng tôi là một CLB bóng đá lớn và luôn cam kết đem tới những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng. 

Chúng tôi cùng nhau hợp tác để cung cấp 80.000 bữa ăn gửi tới các trường hợp, các trẻ em và gia đình khó khăn bởi họ thực sự cần điều này. Đây là khoảng thời gian khó khăn với tất cả mọi người, vì thế, chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn đầy thách thức ấy”.

Đây là hành động vô cùng ý nghĩa của ban lãnh đạo MU 

Dịch Covid-19 đang khiến cho nhiều hoạt động bị ngưng trệ, chính vì thế rất nhiều gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Hành động của ban lãnh đạo MU cũng như tổ chức FareShare là rất đáng khen ngợi.

Trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại cũng có Rashford - người đang là đại sứ cho tổ chức từ thiện nói trên sau khi cùng đơn vị này quyên góp được 20 triệu bảng cho chương trình cung cấp thực phẩm và đồ gia dụng cho các trẻ em nghèo tại Anh.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.