MU công bố 3 ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của MU đã công bố danh sách 3 ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của CLB.Đáng chú ý trong danh sách mà Quỷ đỏ thông báo, không có sự góp mặt của tiền vệ Bruno Fernandes.

MU vừa trải qua tháng 1 tương đối thành công. Họ đã thi đấu tổng cộng 9 trận, giành chiến thắng thuyết phục trước Aston Villa, Fulham, Burnley tại Ngoại hạng Anh, đánh bại đối thủ hùng mạnh Liverpool tại vòng 4 FA Cup.

Tuy vậy, điểm trừ của MU trong tháng 1 là trận thua sốc trước đội đứng cuối bảng xếp hạng Sheffield United, qua đó để mất ngôi đầu vào tay đội bóng cùng thành số Man City. Gần nhất, Quỷ đỏ cũng để Arsenal cầm hòa 0-0 trên sân Emirates và chấp nhận ra về với 1 điểm ít ỏi.

MU công bố 3 ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Dù vậy vẫn không thể phủ nhận những nỗ lực của thầy trò HLV Solskjaer trong thời gian qua. Trong những thành công mà Quỷ đỏ đạt được trong tháng 1, phải nhắc tới những đóng góp của những cá nhân.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Để ghi nhận cho những đóng góp ấy, mới đây trang chủ của MU đã công bố danh sách 3 ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của CLB. Theo đó 3 cái tên góp mặt bao gồm: Paul Pogba, Harry Maguire và Luke Shaw. Điều khiến nhiều CĐV bất ngờ khi ngôi sao Bruno Fernandes không có tên trong danh sách 3 gương mặt cuối cùng.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi phong độ của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong tháng qua là không thực sự tốt. Anh đã trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn cũng như kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU khó thoát khỏi tay Maguire

Trong số 3 ứng cử viên cho Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của CLB, Maguire rõ ràng là cái tên nặng ký nhất. Cựu sao Leicester City là nhân tố chủ chốt nơi hệ thống phòng ngự MU. Maguire sở hữu thể hình cao to, sải chân dài, điều đó giúp anh chiếm lợi thế ở các tình huống không chiến và đấu tay đôi.

Anh đã giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới 3 trận ở Ngoại hạng Anh trong tháng 1, đỉnh cao là màn trình diễn gần như hoàn hảo trong trận hòa 0-0 với các nhà vô địch Liverpool tại Anfield. Cầu thủ 27 tuổi thi đấu tất cả các trận cùng MU trong tháng 1 và giữ sạch lưới tới 4 trận.

Video highlight Arsenal vs MU - vòng 21 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.