Không Pogba và Bruno Fernandes, đội hình MU ra sao ở trận gặp Bournemouth?

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 10:20
3 /5 của 41 đánh giá

Ở buổi tập gần nhất của MU, 2 ngôi sao quan trọng là Paul Pogba cùng với Bruno Fernandes đều đã dính chấn thương và giờ bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc so tài với Bournemouth. Vậy nếu không có bộ đôi này, MU sẽ đá với đội hình nào khi tiếp đón đối thủ.

Rõ ràng, không một cổ động viên nào có thể vui mừng khi hay tin Pogba và Bruno Fernandes đã dính chấn thương trước thềm màn so tài với Bournemouth tại vòng 33 ngoại hạng Anh. Nếu vắng 2 cầu thủ sáng tạo và đầy kĩ thuật ấy, lối chơi Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Không Pogba đồng thời cũng chẳng có Bruno Fernandes nhưng MU vẫn còn đó nhiều cái tên khác có thể thay thế vị trí của bộ đôi này. Trước đối thủ đang xếp thứ 19, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò tự tin để giành trọn 3 điểm với đội hình thiếu vắng 2 cái tên kể trên.

Vắng Pogba và Bruno Fernandes, MU có thể thay thế những ngôi sao ấy bằng bộ đôi Scott McTominay cùng với Juan Mata. Trong đó, tiền vệ người Scotland thay thế cho Pogba đá cặp cùng với Matic nơi tuyến giữa. Sự chắc chắn từ bộ đôi này đủ để đảm bảo cho MU một thế trận lấn lướt khi bóp ngạt khu trung tuyến của đối phương.

MU có thể thay thế Pogba, Bruno Fernandes bằng McTominay với Mata

Với Mata, dù đã luống tuổi song đây vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và đầy kinh nghiệm. Trong vai trò sở trường là hộ công, tiền vệ người TBN hoàn toàn có thể phân phối bóng cho bộ ba Rashford – Martial – Greenwood, thậm chí, đủ khả năng giải quyết trận đấu vào một pha dứt điểm từ xa hoặc một tình huống xâm nhập vòng cấm đối phương.

Đội hình không có nhiều thay đổi so với trận thắng Brighton, ngoại trừ Pogba và Bruno Fernandes dù có thể thiếu đi phần nào sự cơ động song chắc chắn vẫn có thừa tính đa dạng, biến hóa trong lối chơi mà MU có thể tạo ra ở trận đấu vào tối ngày 4/7.

Ngoài ra, Solskjaer có thể lựa chọn một đội hình tối ưu khác cho đội bóng ở màn so tài sắp tới. Trước đối thủ đang xếp áp chót, vị chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn đủ tự tin để tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhằm giữ sức cho những trụ cột.

Hoặc sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột

Theo đó, ngoại trừ De Gea, Wan-Bissaka, Maguire hay Rashford, 7 cái tên còn lại có thể được sử dụng là Bailly, Brandon Williams ở hàng phòng ngự. Tuyến giữa là sự kết hợp giữa Fred cùng với McTominay. 3 cầu thủ chơi hỗ trợ cho tiền đạo cắm Ighalo, ngoài Rashford còn có Daniel James với Jesse Lingard.

Trên thực tế, đây vẫn là một đội hình mạnh so với Bournemouth. Rõ ràng, được chơi trên sân nhà, gặp đối thủ yếu hơn, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ tung ra sân nhiều cái tên dự bị nhằm giữ sức cho những trụ cột ở chặng đường phía trước.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.