MU dễ dàng có 3 điểm, Fernandes chia sẻ đầy ngạo nghễ

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 06:38
2.6 /5 của 7 đánh giá

Chia sẻ sau khi toả sáng rực rỡ giúp MU có 3 điểm trước Watford tại vòng 27 giải ngoại hạng Anh, tân binh Quỷ đỏ là Bruno Fernandes đã có những phát biểu vô cùng ngạo nghễ.

Ở chiến thắng 3-0 mà MU giành được trước Watford tại vòng 27 ngoại hạng Anh, Fernandes đã rực sáng khi là nhân tố chính góp công lớn vào thắng lợi vừa qua mà đội bóng có được.

Cụ thể, chính tân binh BĐN là người đem về quả penalty trước khi thực hiện thành công đem về bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Sau đó, anh còn kiến tạo để sao trẻ Greenwood ấn định chiến thắng trận đấu đồng thời in dấu giày ở pha lập công nhân đôi cách biệt mà Martial ghi được.

Màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng vừa qua giúp cho Fernandes giành giải “Cầu thủ hay nhất trận”. Và sau cuộc so tài nói trên, tân binh mới gia nhập MU cũng đã có những chia sẻ trước báo giới. Theo đó, anh không giấu được niềm vui vì bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

Fernandes hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho MU

“Đây là một ngày hạnh phúc, một ngày như mơ đối với tôi. Tôi luôn ước mơ được khoác áo MU và giờ đây tôi không chỉ biến điều đó thành sự thực mà còn ghi bàn để giúp CLB có được chiến thắng.

Đây là trận đấu mà chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và làm chủ tình hình, bởi vậy, chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Tôi hài lòng với những gì mà bản thân cũng như các đồng đội thể hiện, tuy nhiên, MU vẫn sẽ phải duy trì phong độ như thế trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng”, Fernandes nhấn mạnh.

Ngoài việc nói về màn so tài vào tối ngày 23/2, cầu thủ người BĐN cũng đồng thời khẳng định một điều vô cùng tham vọng trong màu áo MU. Anh nói thêm:

Đồng thời bày tỏ khát khao chinh phục chức vô địch cúp C1

“Tôi có mặt ở đây là để chinh phục các danh hiệu cùng với MU. Nani và Ronaldo là những cầu thủ người BĐN đã có chức vô địch cúp C1 trong màu áo Quỷ đỏ, vì thế, tôi cũng muốn được giống với họ.

Tất nhiên, để đạt được điều đó là điều vô cùng khó khăn song không có nghĩa là không thể”/

Chiến thắng vừa qua giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng thời kém top 4 khoảng cách là 3 điểm. Trước mắt Fernandes cùng các đồng đội là cuộc tiếp đón Club Brugge trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.