Sân Old Trafford nhận vinh dự đặc biệt tại VCK Euro 2021

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sân nhà của MU – Old Trafford mới đây đã nhận được một vinh dự từ UEFA trong giải đấu VCK Euro 2021 dành cho các ĐT nữ.

Trước mắt các fan bóng đá thế giới sẽ là một kỳ Euro 2020 được tổ chức tại 12 quốc gia rất hấp dẫn đến từ các đội tuyển hàng đầu Châu Âu. 

Thế nhưng, đối với các cầu thủ và các cổ động viên quan tâm đến bộ môn bóng đá nữ, sự kiện đáng chú ý sắp tới sẽ là VCK Euro 2021.

Sân đấu của MU – Old Trafford mới đây đã nhận được một vinh dự đặc biệt từ UEFA tại VCK Euro 2021 sắp tới đây. Đó là trận khai mạc của giải đấu này sẽ được tổ chức tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày 7/7/2021.

Old Trafford là một trong 9 sân đấu được chọn để sử dụng cho VCK Euro 2021 của nữ sắp tới, ngoài sân nhà của MU, sân vận động quốc gia Anh – Wembley cũng sẽ là nơi tổ chức trận chung kết của giải đấu này được tổ chức vào ngày 1/8.

Sân Old Trafford sẽ là nơi tổ chức trận đấu khai mạc VCK Euro 2021 nữ

“Có được vinh dự chơi trận đấu đầu tiên của VCK Euro 2021 ở một sân vận động có tính lịch sử và biểu tưởng của Premier League đã cho thấy sự nỗ lực tuyệt vời của FA trong việc tổ chức giải đấu này”.

“Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên sẽ là tiến đến trận đấu tại Wembley và được tận hưởng bầu không khí với đầy ắp tiếng hô vang của các khán giả tại Wembley và Old Trafford sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”, Phil Neville, cựu danh thủ MU và HLV trưởng ĐT nữ của Anh Quốc chia sẻ sau khi nhận được thông tin từ UEFA.

Các sân vận động khác được chọn ở giải đấu tới sẽ là sân nhà của các đội bóng Milton Keynes, Brentford, Sheffield United, Rotherham, Wigan & Leigh và sân của học viện bóng đá Manchester City

Giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của 16 đội bóng, với tổng cộng 31 trận tranh tài của các đội tuyển hàng đầu Châu Âu với Anh là đội tuyển chủ nhà.

ĐT Hà Lan đang là đương kim vô địch giải đấu

Ở VCK Euro 2017, Hà Lan là đội đã lên ngôi vô địch và các cô gái áo cam sẽ có một hành trình bảo vệ ngôi vô địch đầy khó khăn trước sự cạnh tranh rất lớn của các thế lực như ĐT Anh, ĐT Đan Mạch hay ĐT Áo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.