Bruno Fernandes rực sáng, MU hủy diệt Watford trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 22:51
4.5 /5 của 2 đánh giá

Trong một ngày mà tân binh Bruno Fernandes đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được một thắng lợi khá nhẹ nhàng trước đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng Watford.

MANCHESTER UNITED 3-0 WATFORD

Ghi bàn:

Man United: Bruno Fernandes (42′, P), Martial (59′), Greenwood (76′)

Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng trong những phút đầu MU thi đấu khá chuệch choạc. Ngay phút thứ 4, Matic và Maguire đã có một pha phối hợp không ăn ý khiến Troy Deeney được đặt vào tư thế thuận lợi tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo này đã bị chặn lại.

Mất khoảng hơn 10 phút đầu, MU mới thực sự có được cơ hội đầu tiên, từ quả tạ của Daniel James, thủ thành Foster đấm bóng ra đúng vị trí của Wan-Bissaka nhưng hậu vệ phải của đội chủ nhà dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 40, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes bị thủ thành Foster đốn ngã trong vòng cấm và một quả penalty được dành cho MU.

Bruno Fernandes đá penalty dị như Quế Ngọc Hải

Từ khoảng cách 11m, Bruno Fernandes đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu và hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về Quỷ đỏ.

Sang đến hiệp 2, vẫn là một kịch bản như đầu hiệp 1 khi MU thi đấu lỏng lẻo, và De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng sau một tình huống phạt góc. Tuy nhiên, MU đã không phải nhận bàn thua sau khi trọng tài tham khảo hệ thống VAR và Watford đã bị từ chối bàn thắng do lỗi chạm tay.

Watford đã đưa được bóng vào lưới MU nhưng không được công nhận

Sau khi thoát bàn thua hú vía, MU ngay lập tức có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Lần này, Anthony Martial đã có pha nhảy múa trong vòng cấm đối phương sau tình huống dứt điểm không thành công và ở lần thứ 2, tiền vệ người Pháp đã có cú bấm bóng tinh tế qua đầu Foster nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Martial ăn mừng bàn thắng đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho MU

Tiếp đà thăng hoa, MU tiếp tục tràn lên tấn công với nguồn cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Từ một tình huống phản công, tiền vệ tân binh của MU kiến tạo cho Mason Greenwood để tiền đạo này nâng tỷ số lên 3-0.

Mason Greenwood nâng tỷ số lên 3-0 cho MU từ đường chuyền của Bruno Fernandes

Có được cách biệt an toàn, HLV Ole Gunnar Solskjaer rút nhiều trụ cột ra nghỉ và tạo điều kiện cho Odion Ighalo vào sân cũng như đón chào sự trở lại của Scott McTominay trong những phút cuối.

Phút 83, Ighalo có cơ hội rõ rệt sau khi đi bóng qua cả thủ thành Ben Foster, tuy nhiên góc sút sau đó quá hẹp và tiền đạo người Nigeria vẫn chưa thể có bàn đầu tiên cho đội bóng mới.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Watford và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred (McTominay 79′), Matic, James, Fernandes, Martial (Ighalo 79′), Greenwood (Chong 79′).

Watford: Foster, Kabasele, Dawson, Cathcart, Masina, Hughes, Doucoure (Cleverley 81′), Capoue, Deulofeu, Pereyra (Sarr 70′), Deeney (Welbeck 77′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.