Arsenal có thống kê sân nhà đầy ấn tượng khi chạm trán với Everton

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal trong vài tiếng đồng hồ tới sẽ có một cuộc chiến đầy gian nan khi họ phải chạm trán trước một Everton đang hồi sinh mạnh mẽ. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn có nhiều thông số để hy vọng kiếm về 3 điểm trước đối thủ này.

Tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Arsenal và Everton chính là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất. Trong khi Pháo thủ đang dần trở lại là chính mình với 9 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, thì Everton cũng thể hiện bộ mặt lột xác dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Nhắc đến Everton, đây là cái tên khiến cho các ông lớn của Ngoại hạng Anh phải thực sự lo ngại trong thời gian qua. Từ khi HLV Marco Silva bị đội chủ sân Goodison Park sa thải, sau đó bổ nhiệm Ancelotti, Everton đã leo một mạch lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Everton thể hiện thứ bóng đá tương đối khoáng đạt. Họ khiến cho những ông lớn như Manchester City hay Liverpool cũng phải rất vất vả. Chính vì vậy, Arsenal không thể xem thường đội bóng đến từ thành phố Cảng Merseyside.

Thầy trò ông Ancelotti được đánh giá cao, tuy nhiên không vì vậy mà Arsenal phải quá lo ngại. Bằng chứng là những con số thống kê về thành tích đối đầu của Pháo thủ trước Everton trên sân nhà của đội bóng thành London.

Arsenal có quyền tự tin trong trận đấu sắp với Everton

Cụ thể trong 23 trận đấu gần nhất Arsenal đối đầu với Everton trên sân nhà, The Gunners đang giữ thành tích bất bại. Đáng chú ý, trong chuỗi thành tích đó, Arsenal đã kiếm về đến 19 chiến thắng và 4 trận hòa.

Những thắng lợi của Arsenal trước Everton tương đối ấn tượng. Bằng chứng là việc Pháo thủ đã có chiến thắng với tỷ số 5-1 vào ngày 4/2/2018. Arsenal chỉ chịu khuất phục khi phải làm khách của đối thủ này.

Trận đấu tới giữa Arsenal và Everton dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn

Trước trận đấu với Everton, Arsenal còn đón nhận 2 tin vui về tình hình lực lượng khi Lucas Torreira và Mesut Ozil đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Với trường hợp của tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira anh đã vắng mặt ở trận thắng 1-0 trước Olympiacos tại Europa League vì bị ốm. Trong khi đó, Mesut Ozil cũng không ra sân trong trận đấu trên bởi sức khỏe không đảm bảo.

Ngoài hai trường hợp của Torreira và Ozil, trường hợp của Hector Bellerin cũng khá khả quan. Anh gặp vấn đề ở háng và đã trở lại tập tập luyện, song khả năng ra sân trước Everton vẫn đang bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Everton và Arsenal sẽ diễn ra vào 23h30 ngày hôm nay (23/2).

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.