Man United được khuyên nên mua Grealish thay vì James Maddison

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Một đồng đội cũ của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United cho rằng đội bóng cũ nên đầu tư vào đội trưởng của Aston Villa – Jack Grealish thay vì James Maddison.

Cả hai mục tiêu của MU đều là những tiền vệ tấn công sáng tạo bậc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại, tuy nhiên, với cựu cầu thủ từng chơi cho Man United – Jonathan Greening, ông cho rằng Jack Grealish có phần phù hợp với Quỷ đỏ hơn.

Cụ thể, với việc đã có được một bản hợp đồng khá chất lượng trước đó mang tên Bruno Fernandes, chiêu mộ Maddison được cho là một bước đi không mấy đúng đắn của MU khi tiền vệ của Leicester City có lối chơi khá giống với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Maddison có lối chơi khá giống với Bruno Fernandes

“Maddison là một cầu thủ chất lượng, chắc chắn là như vậy, anh ấy có khả năng kiến tạo tốt và kỹ thuật tuyệt vời, cùng với đó là rất đáng tin tưởng trong những tình huống cố định”.

“Grealish có phần khác biệt hơn so với James Maddison, anh ấy có thể đi bóng 1 đấu 1 qua các hậu vệ đối phương và lách qua hàng phòng thủ của đối thủ, từ đó tung ra những đường chuyền để đồng đội có thể ghi bàn”.

“Maddison có phần giống với những gì Bruno Fernandes đang thể hiện, còn trong khi đó Grealish lại tỏ ra phù hợp hơn với MU nếu có thể đến với sân Old Trafford “, Greening chia sẻ.

Grealish được cho là người phù hợp hơn với MU

Trong mùa hè sắp tới đây, Man United sẽ có những sự tiếp cận với cả 2 cầu thủ này và cũng sẽ phải còn tùy vào những mức giá mà các đội bóng chủ quản của 2 cái tên này đưa ra, MU mới có thể gật đầu chiêu mộ 1 trong 2 cái tên này.

Không chỉ có vậy, màn trình diễn của các cầu thủ trong đội 1 trong phần còn lại của mùa giải cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của Ole Gunnar Solskjaer khi ông thầy người Na Uy đang muốn có một bộ khung ổn định và một cái tên mới, chưa chắc có thể sẽ khiến lối chơi của MU thêm mượt mà hơn.

Sự thành công của Bruno Fernandes là rất đáng khích lệ cho Quỷ đỏ, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khẳng định được tên tuổi của mình trước khi đến Premier League và sẽ không dễ để những cái tên mới nổi làm được điều tương tự.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.