Thêm một cầu thủ ở Ngoại hạng Anh dương tính Covid-19

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Brighton của Ngoại hạng Anh mới đây đã xác nhận một cầu thủ trong đội một của họ dương tính với Covid-19. Trước đó trường hợp cầu thủ ghi nhận đầu tiên ở giải đấu này là Callum Hudson-Odoi (Chelsea) đã khỏe mạnh trở lại.

Callum Hudson-Odoi của Chelsea là trường hợp cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên được xác định dương tính với Covid-19. Ngay lập tức cầu thủ người Anh và toàn đội được cách ly đặc biệt. Không lâu sau đó, giải bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù cũng tuyên bố tạm hoãn để cùng nhau phòng chống dịch.

Hiện tại Callum Hudson-Odoi đã khỏe mạnh trở lại và gần như đã khỏi bệnh. Tuy nhiên anh vẫn phải tự cách ly ở nhà và được theo dõi chặt chẽ.

CLB Brighton xác nhận một cầu thủ trong đội một dương tính Covid-19

Trong một diễn biến mới nhất CLB Brighton đã xác nhận một cầu thủ trong đội một của họ dương tính với Covid-19. Tuy nhiên đội bóng này không tiết lộ danh tính của cầu thủ này.

Cụ thể Giám đốc điều hành Paul Barber của Brighton đã thông báo một cuộc họp báo trực tuyến rằng trong số 3 cầu thủ của đội bóng được đưa đi xét nghiệm sau khi có những dấu hiệu nghi ngờ thì một trong số đó đã dương tính với Covid-19.

Cầu thủ này đã được đưa đi cách ly và điều trị đặc biệt. Trong khi đó, các thành viên khác của đội vẫn tiếp tục tập luyện ở nhà và chờ đợi những thông tin mới nhất. Trong thời gian tới, công tác phòng chống dịch sẽ được thắt chặt hơn ở đội bóng này khi các thành viên phải báo cáo tình hình sức khỏe trực tuyến mỗi ngày.

HLV Potter cũng đang bị nghi ngờ nhiễm Covid-19

Có một điều đáng lo ngại khác khi HLV trưởng của Brighton - Graham Potter cũng tiết lộ rằng vợ ông đã cho thấy các triệu chứng của căn bệnh Covid-19. Thay vì đến các cơ sở y tế để kiểm tra, vị chiến lược gia này lại quyết định cùng vợ mình tự cách ly tại nhà.

Những hành động trước dịch bệnh của Brighton khiến người lo ngại. Việc họ không tiết lộ danh tính của cầu thủ nhiễm Covid-19 có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng khi trường hợp dính bệnh này có thể sẽ lan rộng theo kiểu lây chéo gây nguy hiểm cho các đồng đội và cả đối thủ của họ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.