MU gửi lời tri ân đầy mùi mẫn tới Ighalo

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 21:17
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Odion Ighalo đã chính thức chia tay Manchester United, qua đó chấm dứt quãng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Với Ighalo, một cầu thủ đến từ Shanghai Shenhua, đội bóng hiện chơi ở giải VĐQG Trung Quốc, việc được khoác áo CLB của bóng đá anh như MU thực sự là một giấc mơ. Điều đáng nói là giấc mơ ấy còn diễn ra trọn vẹn hơn nữa khi cầu thủ người Nigeria đã chơi tương đối tốt trong màu áo Qủy đỏ với 5 bàn sau 23 trận được ra sân.

Nhưng khi MU cần những mục tiêu lớn hơn, Ighalo với chuyên môn còn hạn chế của mình khó lòng trụ lại lâu dài ở sân Old Trafford. Do vậy, anh đã được trả về CLB Shanghai Shenhua, qua đó chấm dứt hợp đồng cho mượn với MU.

Ighalo đã làm tròn vai tại sân Old Trafford

Trước khi chia tay Qủy đỏ, Ighalo cũng đã có những dòng chia sẻ về quãng thời gian qua tại MU: “Thật khó khăn để nhìn thấy giấc mơ này kết thúc. Nhưng tôi cảm ơn Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ của cuộc đời khi được khoác áo MU, được đại diện cho CLB vĩ đại này. Đó thực sự là một vinh dự mà tôi sẽ mãi mãi trân trọng và biết ơn”.

Đáp lại những lời chân tình đó của Ighalo, trang Twitter của chính MU mới đây cũng đã gửi lời tri ân tới cầu thủ sinh năm 1989. Cụ thể dòng chia sẻ như sau: “Ighalo đã được sống với giấc mơ lớn nhất thời trai trẻ”.

MU sẽ luôn là một phần ký ức đẹp đẽ trong Ighalo

“Anh ấy đã được khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng. Anh ấy ghi bàn tại sân Old Trafford trước sự chứng kiến của các khán giả chật kín khán đài, là người Nigeria đầu tiên thi đấu cho MU. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Cảm ơn và chúc may mắn nhé Ighalo, anh sẽ luôn là một phần của Qủy đỏ”.

Ở một diễn biến khác, MU đang ở giai đoạn đầy thăng hoa khi sở hữu 13 trận bất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Họ đang đua tranh quyết liệt ngôi đầu với Man City, khi chỉ kém đối thủ 1 điểm và bản thân Qủy đỏ sẽ ra sân vào rạng sáng mai (28/1). Đối thủ khi đó của thầy trò ông Solskjaer chỉ là đội bóng đang xếp bét bảng Sheffield.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.