MU hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1, không phải Sancho

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 08:55
3 /5 của 3 đánh giá

Theo thông tin độc quyền từ tờ Mirror, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU ở kì chuyển nhượng mùa hè này không phải là Jadon Sancho. Tuy nhiên, đây cũng không phải một cái tên xa lạ vì Quỷ đỏ đã theo đuổi chân sút này suốt thời gian qua.

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa song thời gian qua, các đội bóng đều đang hoạt động rất tích cưc trong việc mua sắm cầu thủ. Trong đó, MU là đội bóng dính đến nhiều tin đồn chuyển nhượng nhất, với hàng loạt cái tên được đưa vào “tầm ngắm”.

Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ, khi MU thường xuyên bày tỏ ý định chiêu mộ Sancho về với sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo thông tin độc quyền từ tờ Mirror mới đây, cái tên giữ vị trí số 1 không phải là tiền đạo đang chơi cho Dortmund.

Cụ thể, tờ báo này khẳng định, hiện tại, Grealish mới là ưu tiên hàng đầu của MU, còn Sancho chỉ là lựa chọn thứ yếu. Bởi lẽ, trong bối cảnh nguồn thu tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 , thật khó để nửa đỏ thành Manchester bỏ ra số tiền lớn theo yêu cầu từ phía Dortmund.

Grealish là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Trong khi đó, Grealish có cái giá mềm hơn và được cho là vừa túi tiền của các ông chủ MU. HLV Ole Solskjaer cũng vừa hoàn thành việc kiểm tra lý lịch về đội trưởng của Aston Villa, đồng thời sẵn sàng đưa Grealish về Nhà hát của những giấc mơ, bất kể Aston Villa có xuống hạng hay không.

Cả Sancho lẫn Grealish đều đang là những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Nếu như Sancho có màn trình diễn tuyệt vời tại Dortmund ở tuổi 20, thì Grealish cũng là nhân tố chủ chốt của Aston Villa ở mùa giải này.

Ngoài 2 cái tên kể trên, một mục tiêu khác mà MU hướng tới là Jude Bellingham cũng sẽ có kết quả trong tuần tới. Cầu thủ 16 tuổi được Quỷ đỏ theo đuổi từ khá lâu và vẫn chưa đưa ra một động thái cụ thể nào.

Bellingham là một trong số cái tên MU nhắm tới

Song song với việc tìm kiếm các nhân tố mới cho đội bóng, HLV Solskjaer cũng đang chú trọng vào công tác chuẩn bị cho ngày tái khởi động giải Ngoại hạng Anh vào 17/6 tới. Ở buổi tập gần nhất, các cầu thủ đội 1 MU đã được chia làm 2 đội hình để thi đấu đối kháng. Đáng chú ý, Paul Pogba và Bruno Fernandes được xếp ở mỗi đội hình chứ không thi đấu cùng nhau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.