Bruno Fernandes bật khóc khi MU lỡ chức vô địch Europa League

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes - người đeo tấm băng đội trưởng trong trận chung kết đã bật khóc sau khi MU lỡ cơ hội đăng quang tại Europa League mùa giải năm nay trước Villarreal.

Rạng sáng nay 27/5, trận chung kết Europa League mùa giải 2020-2021 giữa Villarreal và MU đã diễn ra trên đất Ba Lan. Dù được đánh giá cao hơn song MU đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 29, trước khi có bàn gỡ hòa do công của Cavani ở phút 55.

Hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức và buộc phải kéo nhau vào loạt sút penalty cân não. Tại đây, các cầu thủ đều thực hiện tốt khiến lượt sút kéo dài tới tận lượt thứ 11 cuảt 2 thủ môn. De Gea bên phía MU không chiến thắng được thủ thành Rulli của Villarreal, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch Europa League.

De Gea không chiến thắng được thủ môn Villarreal

Đây là thất bại khó nuốt trôi đối với toàn bộ thành viên của MU lẫn những người hâm mộ. Harry Maguire dính chấn thương không thể ra sân nên chiếc băng đội trưởng của trận đấu này đã được trao cho Bruno Fernandes. Là thủ lĩnh, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không thể góp công giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Ngay sau khi loạt luân lưu khép lại, Fernandes đã bật khóc. Ống kính máy quay truyền hình đã bắt được hình ảnh ngôi sao mang áo số 18 rơi nước mắt trên sân. Lần đầu tiên cùng MU tiến đến một trận chung kết cúp châu Âu, Fernandes đã phải nếm trải cảm giác bại trận.

Fernandes rơi nước mắt sau khi MU thất bại ở loạt sút luân lưu

Trước đó, khi các đồng đội lần lượt bước lên chấm 11m, Fernandes là cầu thủ duy nhất không dám nhìn. Anh quay lưng lại, ngồi xuống và chống hai tay xuống đất. Dường như đội trường của MU không quá tin tưởng vào khả năng thực hiện thành công của các đồng đội, trong đó có De Gea.

Fernandes cũng đổ gục xuống sân khi chứng kiến De Gea mắc sai lầm. Anh không kìm nén được cảm xúc của mình và phải nhờ tới sự an ủi của các cầu thủ khác như Paul Pogba. Đây là mùa giải thành công đối với cá nhân cầu thủ 26 tuổi, khi anh chơi 58 trận, ghi 28 bàn và có 17 đường kiến tạo.

Fernandes không dám nhìn đồng đội đá penalty

gục xuống sân sau thất bại

và được đồng đội an ủi

Dù vậy, những nỗ lực của Fernandes là không đủ để giúp MU có được danh hiệu ở mùa bóng này. Đội chủ sân Old Trafford trắng tay khi thất bại ở cả 5 đấu trường là Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA, Champions League và Europa League.

Video highlights Villarreal - MU chung kết Europa League:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.