Timo Werner chỉ ra bước ngoặt giúp Chelsea lọt vào trận chung kết C1

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Timo Werner đang cùng Chelsea chuẩn bị hướng đến cuộc đối đầu với Man City ở chung kết cúp C1 châu Âu. Tiền đạo người Đức đã có những chia sẻ trước cuộc đối đầu quan trọng này.

2020/21 là mùa giải đầu tiên của Timo Werner thi đấu cho Chelsea và cầu thủ người Đức đã có tổng cộng 51 lần ra sân cho the Blues tính trên mọi đấu trường. Cựu tiền đạo của RB Leipzig có được tổng cộng 12 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là những con số không tồi với một cầu thủ ở mùa giải ra mắt bóng đá Anh, thế nhưng chính Werner đã thừa nhận rằng anh mong muốn mình có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn thế.

Timo Werner đóng góp 1 bàn thắng ở trận lượt về với Real Madrid

Mọi thứ sẽ là rất tuyệt vời nếu Werner có thể giúp Chelsea có lần thứ 2 lên ngôi tại cúp C1 châu Âu trước sự chứng kiến của 6,000 CĐV từ Anh bay sang cổ vũ cho the Blues. 

“Đấu trường C1 châu Âu là một thứ gì đó rất đặc biệt”, Werner nói.

“Tôi nghĩ mỗi khi bạn được nghe nhạc hiệu của C1 vang lên trước mỗi trận đấu và các CĐV cũng có cảm giác đó, đó là khi bạn rất nóng lóng mong chờ tiếng còi khai cuộc vang lên. Được chơi bóng dưới sự cổ vũ của các CĐV là một điều tuyệt vời, đặc biệt là khi đã rất lâu rồi chúng tôi không có được cảm giác đó”, Werner nói.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Đối thủ của Chelsea ở trận chung kết là Man City, đội bóng đã bị họ đánh bại trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Nhưng Werner cho rằng trận đấu sắp tới giữa 2 đội ở Porto chắc chắn sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác bởi tính chất quan trọng của nó.

Nhìn lại hành trình ở cúp C1 năm nay, tiền đạo 25 tuổi đánh giá việc loại được Porto ở vòng tứ kết chính là bước ngoặt giúp Chelsea tiến tới trận đấu cuối cùng.

“Sau khi loạt Atletico, kết quả bốc thăm khiến chúng tôi đụng độ Porto, đối thủ được cho là dễ dàng nhất. Dù vậy mọi thứ vẫn diễn ra khá khó khăn với lối chơi rất xông xáo và mạnh mẽ của họ”

Werner tin rằng loại Porto ở vòng tứ kết chính là bước ngoặt trong hành trình của Chelsea

“Nhưng sau khi đã loại được Porto, chúng tôi bắt đầu có niềm tin rằng toàn đội sẽ có thể đi xa ở giải đấu này, bất kể đối thủ tiếp theo có là ai”

“Chelsea đã có nhiều trận đấu tốt nhưng tôi nghĩ rằng trận bán kết lượt về với Real Madrid là đặc biệt nhất bởi chúng tôi đã cho mọi người thấy rằng Chelsea có thể đánh bại những đội bóng lớn. Đó chính là trận đấu hay nhất của Chelsea, dù cho tình chất bước ngoặt của giải đấu không nằm ở đó”, Werner nói thêm.

Video highlight Aston Villa vs Chelsea - Vòng 38 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết