Ronaldo, Bruno Fernandes góp mặt trong đội hình BĐN tham dự Euro 2020

BĐN vừa chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2020. Không bất ngờ khi những cái tên sáng giá như Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes đều có mặt.


BĐN đang là nhà đương kim vô địch của bóng đá châu Âu. Bởi vậy, họ tới Euro 2020 với tham vọng bảo vệ danh hiệu mà mình đã có được vào năm 2016. Mới nhất, HLV Fernando Santos vừa công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ đội bóng tới tham dự giải đấu này.

Nếu nhìn vào những cái tên có trong đội hình, các fan hâm mộ BĐN hoàn toàn có thể tự tin vào việc bảo vệ ngôi vương của đội bóng. Theo đó, những ngôi sao sáng giá nhất như Ronaldo, Bruno Fernandes, Diogo Jota hay Bernardo Silva đều có mặt.

Trong số 26 cầu thủ mà Fernando Santos mang tới Euro 2020, BĐN có 3 thủ môn. Ở hàng phòng ngự, có 7 cái tên, đặc biệt đáng chú ý là Ruben Dias - ngôi sao đã chơi cực kỳ thăng hoa cùng Man City và vừa giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21” do hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn. 

Danh sách BĐN tham dự Euro 2020

Ngoài ra, không thể bỏ qua Joao Cancelo - một ngôi sao khác của Man City hay Guerreiro - hậu vệ trái gây ấn tượng mạnh trong màu áo Dortmund. 

Với hàng tiền vệ, BĐN mang tới Euro 8 cầu thủ. Đương nhiên, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Bruno Fernandes sau những gì anh đã thể hiện ở màu áo MU. Tuy nhiên, các ngôi sao khác như Joao Moutinho hay Daniel Pereira cũng rất đáng chú ý.

→ Xêm thêm: Bảng đấu Euro

Trên hàng tấn công, bên cạnh Ronaldo, BĐN còn có 7 cái tên khác. Đó đều là những ngôi sao thượng thặng như: Felix, Bernardo Silva, Andre Silva, Jota hay Pedro Goncaves.

Ronaldo và Bruno Fernandes vẫn là 2 cái tên sáng giá nhất 

Rõ ràng, với một đội hình quá đồng đều, BĐN hoàn toàn tự tin trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình. Ronaldo sẽ tiếp tục là đầu tàu tại đội bóng này.

Ở Euro 2020, BĐN nằm ở bảng F tử thần với Pháp, Đức cùng Hungary. Thầy trò Fernando Santos sẽ trải qua vòng bảng được dự đoán là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với dàn sao đang có trong đội hình, khả năng giành vé đi tiếp của BĐN vẫn là rất lớn.

→ Xêm thêm: Tin tức Euro

Danh sách 26 cầu thủ BĐN tham dự Euro 2020

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Rui Patricio (Wolves), Rui Silva (Granada)

Hậu vệ: Joao Cancelo (Man City), Nelson Semedo (Wolves), Jose Fonte (Lille), Pepe (Porto), Ruben Dias (Man City), Nuno Mendes (Sporting), Raphael Guerreiro (Dortmund)

Tiền vệ: Danilo Pereira (PSG), Joao Palhinha (Sporting), Ruben Neves (Wolves), Bruno Fernandes (Man United FC), Joao Moutinho (Wolves), Renato Sanches (Lille), Sergio Oliveira (Porto), William Carvalho (Real Betis)

Tiền đạo: Pedro Goncalves (Sporting), Andre Silva (Frankfurt), Bernardo Silva (Man City), Cristiano Ronaldo (Juventus), Diogo Jota (Liverpool), Goncalo Guedes (Valencia), Joao Felix (Atletico Madrid), Rafa Silva (Benfica)

Bình luận