MU lộ đội hình đấu Man City, fan thấp thỏm vì 2 trụ cột

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 07:27
3 /5 của 36 đánh giá

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, trong số các cầu thủ MU di chuyển tới khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Man City vào tối 8/3, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao quan trọng.

MU sẽ tiếp đón Man City trong trận derby thành Manchester tại vòng 29 giải ngoại hạng Anh vào tối ngày 8/3. Như thường lệ trước khi diễn ra các cuộc so tài trên sân nhà, các cầu thủ Quỷ đỏ đã chọn khách sạn Lowry làm nơi đóng quân của đội bóng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, trong số những cầu thủ di chuyển tới địa điểm nói trên để chuẩn bị cho cuộc so tài với Man City, bộ đôi trụ cột của Quỷ đỏ là Harry Maguire cùng với Daniel James đã không có mặt. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng họ sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào tối ngày 8/3.

Đây rõ ràng là thông tin không vui đối với các fan hâm mộ MU bởi cả Maguire cùng với James đều là các nhân tố đặc biệt quan trọng ở đội hình CLB. Thậm chí, trung vệ người Anh còn ra sân tất cả 28 trận đấu đã qua tại ngoại hạng Anh trong màu áo đội bóng đồng thời đang là đội trưởng của MU. 

2/3 cầu thủ này vắng mặt ở đội hình MU chuẩn bị cho trận gặp Man City

Nếu Maguire vắng mặt ở derby Manchester, Lindelof sẽ đá cặp cùng với Bailly tại trung tâm hàng phòng ngự và đó rõ ràng không phải là lựa chọn an toàn đối với HLV Solskjaer cũng như đem đến sự an tâm cho các cổ động viên.

Ngoài bộ đôi nói trên, một cầu thủ khác đã vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Derby County tại vòng 5 FA Cup vào hôm 6/3 vừa qua là Aaron Wan-Bissaka đã tái xuất và góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ di chuyển tới khách sạn Lowry. Ở trận lượt đi, cầu thủ người Anh có 90 phút tuyệt vời khi khoá chặt ngòi nổ Raheem Sterling, góp công lớn giúp MU đánh bại Man City 2-1 tại Etihad.

Điều này khiến HLV Solskjaer hẳn sẽ rất đau đầu

Lúc này, MU đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm, bởi vậy, họ rất cần những chiến thắng để có thể san bằng trước khi nghĩ tới việc vượt qua đội bóng thủ đô London. Tuy nhiên, Man City chắc chắn cũng đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay ở lượt đi. Ngoài ra, sự vắng mặt của Maguire cùng với James có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh đội bóng trong bối cảnh Pogba và Rashford chưa thể trở lại.

Danh sách cầu thủ MU tới khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận gặp Man City:

David de Gea, Sergio Romero, Nathan Bishop, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Eric Bailly, Luke Shaw, Brandon Williams, Nemanja Matic, Fred, Scott McTominay, Andreas Pereira, Juan Mata, Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Anthony Martial, Mason Greenwood

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.