Salah và Mane tỏa sáng, Liverpool lội ngược dòng trước Bournemouth

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 21:27
3.3 /5 của 2 đánh giá

Dù để Bournemouth dẫn trước, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Liverpool đã không gặp khó để lội ngược dòng trước đối thủ nhờ các pha lập công của Mohamed Salah và Sadio Mane.

LIVERPOOL 2-1 BOURNEMOUTH (H1: 2-1)

Bàn thắng

Liverpool: Salah (25'), Mane (33')

Bournemouth: Wilson (9')

Liverpool rất cần lấy lại sự tự tin sau 3 thất bại liên tiếp phải nhận trên mọi đấu trường trong thời gian đã qua. Một Bournemouth thua thiệt hoàn toàn là con mồi tốt để thầy trò ông Jurgen Klopp nghĩ về chiến thắng.

Nhưng ngay ở phút thi đấu thứ 9, quyết tâm của Liverpool đã bị Bournemouth dội gáo nước rất lạnh. Wilson xâm nhập vòng cấm rất nhanh, đón đường căng ngang thuận lợi của Lerma và sút tung lưới Adrian. 1-0 cho các vị khách.

Niềm vui sớm đến với Bournemouth

 Nhận bàn thua quá chóng vánh, Liverpool nhanh chóng dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Bournemouth có thể nói phải sống trong sợ hãi khi liên tục phải nhận những tình huống hãm thành nguy hiểm của The Kop.

Vào phút 25, tận dụng tình huống bất cẩn của trung vệ Simpson, Mane cướp được bóng và chuyền ngang cho Salah. Chân sút này đã xử lý bóng chính xác, sau đó dứt điểm chìm bằng chân trái gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Đến phút 33, Liverpook tiếp tục có thêm bàn thắng. Lần này là tình huống Van Dijk cắt bóng ở trung lộ, sau đó chuyền bóng để Mane đối mặt thủ môn Bournemouth. Đây là cơ hội quá ngon ăn và cầu thủ người Senegal đã không bỏ lỡ nó. Tỷ số nâng lên thành 2-1 cho thầy trò ông Klopp.

Thời gian còn lại của hiệp một, Liverpool còn tạo ra thêm một số cơ hội đáng chú ý. Tuy nhiên, bàn thắng lại không thể đến với họ khi hàng thủ Bournemouth đã chơi chắc chắn.

Tuy nhiên, Liverpool vẫn là đội bản lĩnh hơn

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool còn tỏ ra áp đảo hơn trong hiệp một. Ở phút 56, họ thậm chí còn cầm bóng cho đến 73%. Cơ hội cũng đến liên tiếp từ Van Dijk, Mane hay Firmino. Nhưng bàn thắng không thể đến với họ.

Trong khi đó, cơ hội nguy hiểm hiếm hoi của Bournemouth đến ở phút 60. Ryan Fraser thoát xuống và tâng bóng qua đầu thủ môn Adrian của Liverpool, tuy nhiên Milner vẫn kịp lùi về và pha bóng ngay trên vạch vôi khung thành.

Thời gian dần trôi về những phút cuối, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Liverpool có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Thắng lợi này giúp họ chỉ cần tối đa 3 chiến thắng nữa sẽ chính thức lên ngôi ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Milner, Fabinho, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Salah, Firmino, Mane

Bournemouth: Ramsdale, Stacey, S. Cook, Ake, Smith, L. Cook, Lerma, Billing, Fraser, C. Wilson, Stanislas

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.