MU nhận tin vui trước trận lượt về vòng 1/16 Europa League

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League với Club Brugge, MU đã đón nhận tin vui từ đối thủ khi cầu thủ chủ lực Emmanuel Dennis dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu này.

Ở trận lượt đi 1/16 Europa League với Club Brugge, MU đã bị cầm hòa trên sân khách với tỉ số 1-1. Kết quả này giúp Quỷ đỏ có chút lợi thế trên sân nhà Old Trafford vì đã ghi được 1 bàn thắng sân khách. Chỉ cần hòa 0-0 là thầy trò HLV Solskjaer cũng có thể đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Thế nhưng chắc chắn rằng MU không hướng tới kết quả này mà họ hướng tới một chiến thắng đậm trước đối thủ để giúp các cầu thủ có được sự tự tin ở các vòng đấu tiếp theo. Xét về đẳng cấp, kinh nghiệm thì rõ ràng MU hơn hẳn so với Club Brugge.

MU bị Club Brugge cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi

Không chỉ có lợi thế ở trận lượt về mới đây MU còn đón nhận tin vui từ đối thủ khi cầu thủ chủ lực Emmanuel Dennis dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu này.

Emmanuel Dennis dính chấn thương trong trận đấu giữa Club Brugge và Sporting Charleroi tại giải VĐQG Bỉ diễn ra vào ngày 23/2 vừa qua. Anh chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu gặp MU diễn ra vào rạng sáng ngày 28/2 tới.

Emmanuel Dennis là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Club Brugge ở thời điểm hiện tại. Ở trận lượt đi gặp MU chính anh là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 15. May mắn cho Quỷ đỏ khi họ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Martial ở phút thứ 36. Anh cũng chính là người ghi 2 bàn vào lưới Real Madrid tại vòng bảng Champions League.

Dennis không thể góp mặt ở trận đấu gặp MU

Không chỉ mất Dennis, đội bóng Bỉ cũng không có sự phục vụ của cầu thủ Eder Balanta do nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra khả năng ra sân của Krepin Diatta vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Trong khi Club Brugge tổn thất nặng nề về lực lượng thì MU lại đón nhận tin vui từ tiền vệ Scott McTominay đã bình phục chấn thương. Anh cũng đã ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Watford tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trận lượt về vòng 1/6 Europa League giữa MU và Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Old Trafford.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.